Tin mới

Nhật Kim Anh lên tiếng trước hình ảnh gây tranh cãi khi làm từ thiện mùa dịch

Thứ bảy, 10/07/2021, 11:08 (GMT+7)

Đăng tải hoạt động thiện nguyện mùa dịch, Nhật Kim Anh bị CDM 'vặn vẹo' chuyện ngoại hình khi thực hiện công việc ý nghĩa này.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh tại TP. Hồ Chí Minh có diễn biến phức tạp. Thời điểm này Nhật Kim Anh gác lại hoàn toàn mọi công việc trong làng giải trí và thực hiện thiện nguyện, góp sức cho công tác phòng ngừa dịch bệnh tại nơi mình đang sinh sống.

Nhật Kim Anh từ thiện giữa mùa dịch. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh Từ thiện giữa mùa dịch. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh tiết lộ: "Được thêm một ngày hỗ trợ anh Bùi Đại Nghĩa và chị Mỹ Hạnh đi phát rau khắp nơi cho bà con bị phong toả cách ly! Từ mai mình sẽ tuân theo chỉ thị 16 tuyệt đối không ra khỏi nhà! Cùng chung tay dập dịch chứ không thì ai cũng khổ, thà mình khổ 15 ngày thôi còn hơn kéo dài hết ngày này qua tháng nọ! Khổ không nói nổi!".

Kèm theo chia sẻ này là loạt hình ảnh từ thực hiện từ thiện của cô trong suốt những ngày qua. Nhiều khán giả không khỏi cảm kích về Nhật Kim Anh và gửi lời chúc sức khỏe tới cô giữa thời điểm dịch bệnh này.

Chia sẻ của Nhật Kim Anh. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Nhật Kim Anh. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, loạt hình ảnh từ thiện của Nhật Kim Anh còn nhận phải sự "vặn vẹo" của CĐM về trang phục, diện mạo mà cô diện trong quá trình thực hiện hoạt động ý nghĩa này. Cụ thể, người này lên tiếng "nhắc nhở" Nhật Kim Anh không nên đi dép cao gót trong lúc này:  "Chị ơi lần sau đi từ thiện chị mang dép thấp hoặc đi giày cho đỡ đau chân chị nha".

Nhật Kim Anh cũng nhanh chóng giải thích cho lời "vặn vẹo" này của CDM: "Mô Phật. Mình đang đi công việc nghe xe rau nên lật đật chạy luôn nên không kịp thay, mà trên xe thì không có đôi nào để sẵn, mà không sao đôi dép đó đế bằng nên cũng không đau chân ạ! Cảm ơn các bạn đã lo lắng".

Nhật Kim Anh lên tiếng trước hình ảnh gây tranh cãi khi làm từ thiện mùa dịch - Ảnh 1
Nhật Kim Anh lên tiếng trước hình ảnh gây tranh cãi khi làm từ thiện mùa dịch - Ảnh 2

Nhật Kim Anh là nữ diễn viên, ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến bởi giọng ca trong sáng và diễn xuất ấn tượng. Cô cũng thường xuyên thực hiện những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Nhật Kim Anh lên tiếng trước hình ảnh gây tranh cãi khi làm từ thiện mùa dịch - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news