Tin mới

Bên trong căn hộ tiền tỷ xa hoa của "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng

Thứ sáu, 23/01/2015, 15:11 (GMT+7)

Phạm Băng Băng đang là ngôi sao hàng đầu Trung Quốc và Châu Á với khối tài sản khổng lồ cùng những ngôi biệt thự sang trọng.

 

 

 

 

 

 

 

 


Phạm Băng Băng đang là ngôi sao hàng đầu Trung Quốc và Châu Á với khối tài sản khổng lồ cùng những ngôi biệt thự sang trọng.

Căn hộ tiền tỷ của Phạm Băng Băng

Căn hộ cao cấp của Võ Tắc Thiên – Phạm Băng Băng nằm tại trung tâm đô thị hiện đại SOHO Triều Dương – Bắc Kinh. Đây là căn hộ mà cô hay qua lại nhất vì vị trí trung tâm cũng như đây là nơi mà bố mẹ Phạm Băng Băng đang sinh sống.

Với vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay tại Trung tâm Bắc Kinh và nằm trên con đường thương mại sầm uất bậc nhất Trung  Quốc. Được biết, căn hộ cao cấp do Phạm Băng Băng sở hữu tại đây được xem là hào nhoáng bậc nhất với 180m² gồm 2 phòng khách, 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, căn hộ này cũng chỉ là một trong số khối tài sản khổng lồ mà Phạm Băng Băng đang sở hữu.

Căn hộ cao cấp do Phạm Băng Băng sở hữu tại khu trung tâm đô thị hiện đại SOHO Triều Dương tọa lạc tại Thành phố Bắc Kinh.

Hai phòng khách với phong cách hiện đại hướng đến sự tiện nghi và ấm cũng. Phòng ngủ sang trọng và ấm áp với tong màu vàng là chủ đạo. Đặc biệt, phòng làm việc được ưu ái với không gian rộng với những khung hình chân dung và các vai diễn của cô dọc hành lang, toát lên sự tự tin và cá tính vốn có của cô nàng Phạm Băng Băng

.Hiện tại, Phạm Băng Băng đang sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu Soho New Town ở Bắc Kinh và những chiếc siêu xe như: một chiếc Mercedes Benz S Class, một Mercedes G55 trị giá 7 tỷ cùng nhiều xe sang khác.

Cùng ngắm một trong những căn hộ của gia đình Phạm Băng Băng.

Khối tài sản khổng lồ của Phạm Băng Băng

Hiện tại Phạm Băng Băng đang là một trong những ngôi sao đình đám trên màn ảnh Trung Quốc. Không những thế cô còn vượt mặt nhiều ngôi sao tại Trung Quốc để đứng vị trí đầu bẳng trong những ngôi sao giàu nhất Trung Quốc.

Trên sàn chứng khoán chỉ riêng trong năm 2014, Phạm Băng Băng đã nắm giữ 80 triệu NDT cổ phiếu (gần 280 tỷ đồng). Cô kiếm được khoảng 110 triệu NDT nhờ những khoản thu từ việc đóng phim, nhà sản xuất, hay làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu, tạp chí nổi tiếng. Bên cạnh đấy, cô còn đắt show quảng cáo và ước tính số tài sản của cô phải lên đến hàng trăm triệu NDT.


Phạm Băng Băng trong vai Võ Tắc Thiên.

Với thu nhập từ việc đóng phim sau10 năm gắn bó với thể loại phim truyền hình, quay gần 40 bộ phim điện ảnh, cát-xê ban đầu của Phạm Băng Băng chỉ khoảng 200.000 NDT (680 triệu đồng) nhưng hiện giờ đã tăng lên 2 triệu NDT (6,8 tỉ đồng) trở lên. Được biết, trong 10 năm hoạt động trong làng giải trí, thu nhập của Phạm Băng Băng trên 38 triệu NDT (129 tỉ đồng).

Về thị trường bất động sản, Phạm Băng Băng còn có cách kinh doanh khá đặc biệt như vay tiền mua nhà và cho thuê lại. Do ngày càng có nhiều sinh viên Trung Quốc du học tại Canada, Phạm Băng Băng đã đầu tư xây dựng một tòa chung cư dành riêng cho các du học sinh Trung Quốc ở Canada. Theo một thống kê cho thấy, chỉ trong 5 năm, Phạm Băng Băng đã hoàn vốn và thu nhập tăng 95,5%, năm 2010, lợi nhuận đã vượt quá 200%.

Phạm Băng Băng là nhân vật giàu nhất showbiz Trung Quốc 

Kể từ sau khi Phạm Băng Băng rời Công ty điện ảnh Hoa Nghị vào năm 2007, cô đã có kế hoạch thành lập công ty điện ảnh riêng nhờ kinh nghiệm và sự nỗ lực nhiều năm trong nghề. Đó chính là Công ty sản xuất điện ảnh Mỹ Đào Bắc Kinh với vốn đầu tư lên đến 20 triệu NDT (68 tỉ đồng).

Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn mở trường nghệ thuật điện ảnh do mẹ cô làm quản lý, nơi cung cấp nhân lực trực tiếp cho công ty do cô và cha ruột quản lý. Công ty gồm 15 nhân viên với một người quản lý, trong đó có các vị trí chủ chốt của công ty như giám đốc truyền thông, trợ lý, quay phim biên chế và nhà thiết kế phục trang... 

Thanh Lương (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news