Tin mới

Bệnh nhân đánh giá về phòng khám đa khoa Phượng Đỏ như thế nào?

Thứ tư, 29/06/2022, 09:49 (GMT+7)

Trước khi tiến hành điều trị tại một cơ sở y tế nào đó, hầu hết người bệnh luôn có rất nhiều câu hỏi như: phòng khám đó có tốt không, có lừa đảo không, điều trị có mang đến hiệu quả, chi phí chữa trị có mắc không,...

Phòng khám Phượng Đỏ là cơ sở y tế hoạt động lâu năm tại thành phố Hải Phòng thăm khám và điều trị đa dạng bệnh lý. Vậy bệnh nhân đánh giá về phòng khám đa khoa Phượng Đỏ như thế nào? Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau.

Những đánh giá của người bệnh về phòng khám phượng đỏ là gì?

Hiện nay với nhịp sống hối hả, cùng với áp lực công việc khiến cho chúng ta không có nhiều thời gian để đến các bệnh viện công lập kiểm tra sức khỏe cũng như là điều trị bệnh. Mà thay vào đó là tìm kiếm đến các phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng để chăm sóc sức khỏe, để không phải xếp hàng, chen lấn, chờ đợi đến lượt thăm khám hoặc lấy thuốc.

Phòng khám đa khoa Hải Phòng số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng từ khi thành lập cho đến nay đã giúp cho các bệnh viện công lập giảm tải số lượng bệnh nhân vì phòng khám xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, có đủ các chuyên khoa như: Phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, tư vấn sức khoẻ tâm sinh lý, ...

Dưới đây là những đánh giá mà người bệnh và thân nhân đã chia sẻ cho chúng tôi:

- Mình rất thích phòng khám Phượng Đỏ, từ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế đến chú bảo vệ đều dễ thương, nói chuyện nhẹ nhàng, phòng khám thì rất sạch sẽ, có test covid tuân thủ quy tắc 5K, nói chung là mọi người nên đến đây thăm khám cho tiện. (T. Nhi- Hải Dương)

- Dịch vụ ở đây khá tốt, môi trường hiện đại, rộng rãi thoáng mát, rất sạch sẽ. Nhân viên y tế nhiệt tình với bệnh nhân, đặc biệt là thủ tục hồ sơ thăm khám rất đơn giản. (A. Hoàng- Bình Định)

- Được người quen giới thiệu đến khám và làm xét nghiệm tổng quát thì cũng rất là ok luôn, kết quả có liền, không cần chờ đợi lâu, chi phí cũng rẻ. (B. Hoa- Hải Phòng)

- Em bị đa nang cũng khoảng 5 năm rồi rất khó để có con, được người quen giới thiệu đến phòng khám Phượng Đỏ để điều trị, thì rất là may mắn tình trạng của em đã khỏi hẳn, hiện em đang có thai được 3 tháng rồi, em rất cảm ơn đội ngũ bác sĩ. (T.Thảo- An Dương)

-  Phòng khám có hỗ trợ điều trị bệnh ngoài giờ hành chính, rất là thuận tiện cho những người bận rộn, người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để điều trị, mà chi phí vẫn vậy không thay đổi. (T. Anh- Lê Chân)

Lợi ích mà phòng khám phượng đỏ mang đến cho người bệnh

Nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ đông đảo người bệnh không chỉ tại thành phố Hải Phòng mà còn có cả những vùng lân cận như là Nam Định, Hải Dương, Bình Định, ... Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ vinh dự được góp mặt trong danh sách những cơ sở y tế điều trị “An toàn- Hiệu quả- Tận tâm”

Không phải ngẫu nhiên mà đa khoa Phượng Đỏ lại được người bệnh trao trọn niềm tin và sức khỏe. Mà từ khi thành lập cho đến nay, toàn thể đội ngũ nhân viên đã dành trọn tâm huyết vào công tác chữa trị và cứu người.

Mang đến cho quý bệnh nhân những lợi ích mà không có cơ sở y tế nào có thể làm được, cụ thể là:

+ Được chữa trị bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, tốt nghiệp ở các trường y danh tiếng và tu nghiệp từ nước ngoài, sẽ đưa ra các phác đồ chữa trị hiệu quả và đảm bảo an toàn.

+ Được điều trị bằng các phương pháp hiện đại nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Pháp, Singapore,... hỗ trợ trong công tác điều trị, mang đến kết quả chẩn đoán chính xác, giảm thiểu đau đớn và các rủi ro.

Bệnh nhân đánh giá về phòng khám đa khoa Phượng Đỏ như thế nào? - Ảnh 1

+ Được đội ngũ nhân viên y tế tận tâm tâm, nhiệt tình đồng hành trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi thắc mắc cặn kẽ và chi tiết.

+ Được chủ động về thời gian thăm khám và điều trị, vì phòng khám làm việc từ 8h-20h xuyên suốt các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết.

+ Nhận được sự quan tâm và thái độ tôn trọng không phân biệt người bệnh của mình là ai, địa vị như thế nào trong xã hội.

+ Được giải thích cặn kẽ về tình hình sức khỏe của mình, dấu hiệu nhận biết của từng giai đoạn bệnh. Ngoài ra còn được tư vấn các biện pháp phòng tránh hiệu quả, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt trong quá trình điều trị để mang lại kết quả tốt nhất.

+ Được thông báo rõ về các khoản chi phí mà người bệnh phải chi trả với mức giá niêm yết từ Sở y tế ban hành.

Thông tin liên hệ

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Tọa lạc: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

Hotline: (0225) 369 99 99

Thời gian làm việc: 8h-20h các ngày trong tuần, cả ngày lễ, Tết

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/

Tư vấn TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news