Tin mới

Bệnh nhân nhảy lầu tự tử do bênh nặng và nhà quá nghèo?

Thứ ba, 24/03/2015, 15:16 (GMT+7)

Các bệnh nhân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông rơi từ tầng 5 tòa nhà xuống đất và tử vong tại chỗ. Trên người nạn vẫn còn mang theo dây truyền nước.

Các bệnh nhân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông rơi từ tầng 5 tòa nhà xuống đất và tử vong tại chỗ. Trên người nạn vẫn còn mang theo dây truyền nước.


 

Theo báo Pháp luật TP. HCM sáng 24-3, ông Mai Đức Hùng, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Bạch Mai, cho biết thời điểm xảy ra vụ việc các cán bộ đang họp thì nghe nói có người rơi từ tầng năm xuống.

Ngay sau khi có thông tin, phía bệnh viện đã tiếp cận hiện trường, cũng như nhân chứng sự việc. Ông Hùng cho biết nạn nhân không phải gặp tai nạn mà nạn nhân đã có ý định tự tử từ trước. Nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử có thể là do bệnh nhân lâm vào bước đường cùng và không có lối thoát, vì nạn nhân bị suy thận, suy gan giai đoạn cuối đồng thời vào bệnh viện điều trị đã nhiều lần. Trong khi đó gia đình lại hoàn cảnh khó khăn.

 Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm.

“Bệnh nhân nhập viện điều trị không có chuyện bác sĩ mắng mỏ gì. Cũng không thể nào mà bệnh nhân tự ngã, có lẽ là bệnh nhân nghĩ quẩn”- ông Hùng nhận định.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Bệnh viện Bạch Mai đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào khoa cấp cứu nhưng không kịp. Cùng ngày phía bệnh viện đã bàn phối hợp với cơ quan chức năng bàn giao thi thể của nạn nhân cho gia đình.

Cũng trong sáng nay, Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có văn bản đề nghị Bệnh viện Bạch Mai khẩn trương xác minh và tìm hiểu rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, cũng yêu cầu bệnh viện gửi báo cáo chi tiết sự việc trên về cục ngay trong ngày để báo cáo lãnh đạo bộ.

Như tin đã đưa khoảng 15h30, ngày 20/3 tại khoa Thận tiết niệu, tòa nhà Việt Nhật bệnh viện Bạch Mai, trong khi rất đông bệnh nhân đang nghỉ ngơi thì bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh.

Mọi người chạy ra ngoài thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông rơi từ tầng 5 tòa nhà xuống đất và tử vong tại chỗ. Trên người nạn vẫn còn mang theo dây truyền nước. Nạn nhân là nam, sinh năm 1973, quê ở Nam Định, nhập viện hôm 22-3, đang được điều trị tại Khoa Thận – Tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy lầu