Tin mới

Vụ người phụ nữ nhảy lầu tự tử: Bỏ lại 2 con nhỏ

Thứ tư, 17/12/2014, 14:07 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng đập mạnh, khi người dân đến xem thì thấy một người phụ nữ rơi từ trên tầng cao của tòa nhà xuống đất đã tử vong, đầu chảy nhiều máu.

 

 

Nghe thấy tiếng đập mạnh, khi người dân đến xem thì thấy một người phụ nữ rơi từ trên tầng cao của tòa nhà xuống đất đã tử vong, đầu chảy nhiều máu.

Thi thể nạn nhân.

Khoảng 7h sáng nay, tại chung cư 17T6 Hoàng Đạo Thúy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra một vụ tự tử, nạn nhân được xác định là một phụ nữ tuổi khoảng 40 tuổi (hiện chưa xác định danh tính).

 

Nạn nhân đã tự tử từ tầng 7 xuống và tử vong ngay tại chỗ. Thi thể nạn nhân được bảo vệ tòa nhà đắp chiếu và thắp hương.

 

Theo tin tức từ một số người dân tại đây, vào thời điểm trên, họ đi bộ qua đoạn đường này thì nghe thấy rơi ngay phía sau nên quay lại thì bàng hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ nằm bất động.

Ngay sau đó, người dân đã gọi điện báo cho công an phường để giải quyết vụ việc.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bất động và đã được lực lượng bảo vệ tòa nhà đắp chiếu và thắp hương.

Khoảng 9h45, lực lượng pháp y đã đến hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, cô L. (người dân sống quanh tòa nhà) cho hay: “Nhà cô này có một tiệm Internet, chồng cô ấy hay ra quán để trông. Lúc trước cô này xin đi làm kế toán nhưng không làm được nên ở nhà làm nội trợ. Vợ chồng cô ấy cũng có hai đứa con rồi đấy nhưng không hiểu vì lý do gì mà lại hành động dại dột như vậy?...”.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news