Tin mới

Bệnh nhân 'siêu lây nhiễm' virus corona tại Hàn Quốc từng trốn viện 4 lần

Thứ hai, 02/03/2020, 10:11 (GMT+7)

Ca nhiễm virus corona số 31 tại Hàn Quốc được coi là bệnh nhân 'siêu lây nhiễm' đã từng trốn viện 4 lần và đến nhiều nơi công cộng khác nhau.

Tờ SBS đưa tin cho hay ca bệnh số 31 nhiễm virus corona tại Hàn Quốc đã từng trốn viện 4 lần và lui đến nhiều nơi công cộng khác nhau.

Chính quyền tại Hàn Quốc gọi trường hợp của người phụ nữ này là ca 'siêu lây nhiễm' virus corona, thậm chí dư luận tại Hàn gán cho bà biệt danh 'bà dì điên loạn'.

Người phụ nữ nhiễm virus corona được coi là 'siêu lây nhiễm' tại Hàn Quốc đã lên tiếng xin lỗi trước truyền thông. Ảnh: SBS

Trước đó vào hôm 8/2, người phụ nữ trên bắt đầu phàn nàn rằng mình bị đau họng nhưng bà này vẫn cố tình ra ngoài để tham gia vào buổi lễ nhà thờ Tân Thiên Địa.

Đến ngày 10/2, bà này bị sốt và dùng thuốc kháng sinh. Đến ngày 15/2, bất chấp tình trạng sức khỏe không tốt, bà vẫn cố tình trốn viện 2 lần để đi ăn trưa với bạn tại một nhà hàng buffet.

Đến ngày 16/2, người phụ nữ này lại tự ý xuất viện đến nhà thờ Tân Thiên Địa để dự lễ cầu nguyện cùng ít nhất 1.000 tín đồ.

Trước đó, người phụ nữ này đã lên tiếng phân trần xin lỗi vì đã làm lây nhiễm virus corona đến cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news