Tin mới

Bệnh nhân số 17 mắc covid-19 xuất hiện bên chị gái quyền lực sau thời gian 'ở ẩn'

Thứ sáu, 03/07/2020, 11:47 (GMT+7)

Bệnh nhân số 17 mắc covid-19 lần đầu công khai xuất hiện cùng chị gái quyền lực là Rich kid Nga Nguyễn sau nhiều tháng vắng mặt trên MXH.

Mới đây, Rich kid Nga Nguyễn - chị gái của bệnh nhân số 17 mắc Covid-19 chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng em gái sau thời gian khỏi bệnh và tạm lánh khỏi mạng xã hội. Trải qua thời gian đầy căng thẳng, Nga Nguyễn và em gái đã lấy lại tinh thần và quay trở lại công việc.

Nga Nguyễn tái xuất cùng em gái. Ảnh internet

Rich kid Nga Nguyễn là chị gái của bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam. Trước đó, cô bị nhiễm Covid-19 khi đi du lịch tại Ý cùng em gái và tham gia các show diễn thời trang tại Pháp.

Nga Nguyễn là một trong những rich kid gốc Việt đình đám ở Anh. Cô từng tốt nghiệp ngành khoa học chính trị của Đại học King’s College ở London. Nga Nguyễn cũng là fashionista nổi tiếng, là doanh nhân thành đạt tham gia nhiều show thời trang nổi tiếng tại châu Âu.

>> Xem thêm: Quế Vân nhắc lại chuyện quá khứ bị 'tiểu tam' phá hoại hạnh phúc

Sau khi bị mắc covid-19 hồi tháng 3, Nga Nguyễn đã gặp áp lực trước dư luận. Trải lòng với New York Times, cô gái người Việt cho biết, bản thân bị đồng nghiệp trong giới thời trang gọi là "infector" (người lây nhiễm bệnh) thay vì "influencer" (người có sức ảnh hưởng) khiến cô rất buồn.

Bệnh nhân số 17 khi đang điều trị Covid-19. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng kết đôi với Lý Nhã Kỳ cho ra 'đứa con tinh thần' đặc biệt

Về phía em gái Nga Nguyễn, bệnh nhân số 17, sau khi xuất viện, cô cũng nhanh chóng quay trở lại công việc. Bệnh nhân này nhập viện vào 18 giờ ngày 5/3 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư và tới ngày 14.3 thì có kết quả âm tính lần 1. Trong các ngày 16/3 và 19/3, bệnh nhân tiếp tục có kết quả âm tính lần 2 và lần 3 với virus SARS-CoV-2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news