Tin mới

Con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích vì kế hoạch 'trả thù' phản cảm với 2 người em

Thứ sáu, 03/07/2020, 11:17 (GMT+7)

Con trai bà Tân Vlog- Hưng Vlog bị chỉ trích vì kế hoạch "trả thù" phản cảm dành cho hai người em của mình.

Mới đây, con trai Bà Tân Vlog - Hưng Vlog tung ra đoạn clip mới với nội dung "trả thù" em trai và em gái vì cạo lông cún cưng của mình. Để trả thù hai người em của mình, Hưng Vlog đào sẵn hai cái hố, dùng số tiền 5 triệu đồng dụ em trai và em gái. Ban đầu, hai người em của Hưng Vlog tỏ ra thích thú vì kiếm tiền quá dễ dàng, nhưng sau họ mới "ngã ngửa" vì biết bị anh trai "troll".

Không dừng lại ở đó, khi hai người em bị rơi vào hố, thì Hưng Vlog lấy nhang, tiền vàng âm phủ và hai nải chuối ra cúng bái như người đã khuất.

>> Xem thêm: Quế Vân nhắc lại chuyện quá khứ bị 'tiểu tam' phá hoại hạnh phúc

Trước hành động này của anh trai, em gái Hưng Vlog đã tỏ ra khó chịu và nhắc anh dừng lại. Tuy nhiên, con trai bà Tân Vlog vẫn vô tư đốt nhang và cắm vào hai nải chuối. Hưng Vlog còn có hành động tát và phun nước trong miệng vào mặt em gái.

Hưng Vlog bị chỉ trích vì hành động phản cảm

Đoạn clip nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là một hành động phản cảm nhằm câu view của Hưng Vlog: Càng ngày càng thấy anh này nhàm và phản cảm quá; Người sống sao lại làm trò này, nghịch dại quá; Chắc không còn nghĩ ra đề tài nào hấp dẫn nên mới làm mấy trò ngớ ngẩn này. Tuy nhiên cũng có ý kiến lại bênh vực Hưng Vlog cho rằng không nên quá khắt khe.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng kết đôi với Lý Nhã Kỳ cho ra 'đứa con tinh thần' đặc biệt

Bà Tân Vlog và con trai. Ảnh internet

Dù được đánh giá là kênh Youtube với nhiều nội dung câu view, không mang giá trị nhân văn, nhưng kênh của bà Tân Vlog cùng 2 con trai mình đều có lượng người theo dõi khá đông đảo với hơn triệu lượt đăng ký. Thời gian gần đây không chỉ Hưng Vlog mà cả kênh của bà Tân Vlog cũng bị chỉ trích vì câu view quá đà, phản cảm và không trung thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news