Tin mới

Bếp nhà ai có 2 đặc điểm này, vợ chồng suốt ngày khắc khẩu, cãi vã

Thứ hai, 10/01/2022, 18:34 (GMT+7)

Một gian bếp không hợp phong thủy có thể khiến gia đình không thuận hòa, các thành viên cũng dễ mang bệnh vào người.

Trong một ngôi nhà, bếp được xem là chủ cho người vợ. Nếu căn phòng này có những đặc điểm Phong thủy xấu, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống vợ chồng.

Bếp nhà ai có 2 đặc điểm này, vợ chồng suốt ngày khắc khẩu, cãi vã - Ảnh 1

Bếp không gọn gàng, ẩm thấp, đối diện nhà vệ sinh

Bếp nhà ai có 2 đặc điểm này, vợ chồng suốt ngày khắc khẩu, cãi vã - Ảnh 2

Trong phong thủy, phòng khách đại diện cho người chồng, đại diện cho những mối quan hệ xã hội, sự bang giao thì phòng bếp chủ cho người vợ. Bếp mà không được sạch sẽ, gọn gàng thì chủ cho tâm lý người vợ bất an. Đặc biệt, nếu bếp không sạch sẽ thì khi nấu đồ ăn cũng ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ.

Đối với trường hợp này, bạn có thể mua bột xông phong thủy để xông bếp, giải trừ uế khí, uế trường. Lưu ý, bột xông phải có đủ quế, hồi, đinh hương và đặc biệt là phải có hàm lượng trầm cực cao bởi trầm có tác dụng cực lớn trong việc tẩy uế và giúp thân tâm trở nên an lạc hơn.

Bếp đặt dưới giường ngủ

Bếp nhà ai có 2 đặc điểm này, vợ chồng suốt ngày khắc khẩu, cãi vã - Ảnh 3

Bếp chủ về hỏa, nếu đặt bếp dưới giường ngủ nó sẽ luôn kích hỏa tính, kích hoạt sự khắc khẩu cãi vã. Do đó, đây là vị trí bếp khiến 2 vợ chồng dễ bất đồng, xung đột.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: Lưu ý quan trọng để xem biển số xe có hợp phong thủy hay không?

Ngôi nhà có 3 điểm phong thủy cực kỳ xấu

Ban thờ không được gọn gàng, sạch sẽ

Trong phong thủy, ban thờ là nơi để quản khí trưởng, phúc đức cho cả gia đình. Nay ban thờ không gọn gàng, sạch sẽ, bát hương có quá nhiều tàn nhang, không được lau dọn, bao sái thường xuyên thì sẽ có một số hệ lụy như sau. Thứ nhất là đắc tội với thần linh, thứ hai ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy ngôi nhà. Tất cả những điều này khiến công việc, tiền bạc của gia chủ không được hanh thông, thuận lợi, sức khỏe những người sống trong gia đình cũng không được tốt.

Bếp lôi thôi, bẩn thỉu, ẩm thấp

Trong phong thủy, bếp là một trong dương trạch tam yếu. Bếp chủ về người vợ, chính vì thế, nhà nào bếp không gọn gàng sạch sẽ thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống vợ chồng, khiến hai người dễ khắc khẩu, cãi vã.

Trước cửa nhà có cây to, thùng rác, sân nhà không sạch

Theo phong thủy, trước cửa nhà gọi là minh đường. Nơi này cần sáng sủa, rộng rãi, thoáng đãng và tàng phong tụ khí. Theo các chuyên gia, khi xem đất thì cần xem minh đường trước nhà để đón cát, tránh hung. Minh đường tốt mang lại cát khí cho gia chủ, con cháu sống ở đây sẽ thành đạt, vương giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news