Tin mới

[Bep.vn] Tủ bếp chất liệu Laminate nhập khẩu Mỹ

Thứ hai, 26/01/2015, 14:43 (GMT+7)

Tủ bếp kiểu chữ G rất phổ biến ở Châu Âu, và cũng đang được nhiều gia đình Việt ưa chuộng, lựa chọn. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu về hệ thống tủ bếp chữ G do bep.vn thiết kế, thi công được lắp đặt tại gia đình anh Phi chung cư Time city.

Tủ bếp kiểu chữ G rất phổ biến ở Châu Âu, và cũng đang được nhiều gia đình Việt ưa chuộng, lựa chọn. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu về hệ thống tủ bếp chữ G do bep.vn thiết kế, thi công được lắp đặt tại gia đình anh Phi chung cư Time city.

Bep.vn đã lựa chọn chất liệu laminate kingdom chống xước, chống cháy của Mỹ cho toàn bộ hệ thống tủ bếp này. Không chỉ công trình tủ bếp của gia đình anh Phi mà trong rất nhiều tủ bếp bep.vn đã thiết kế, thi công, chất liệu gỗ laminate luôn được ưu tiên sử dụng. 

Bep.vn đã lựa chọn chất liệu laminate chống xước, chống cháy nhập khẩu từ Mỹ cho toàn bộ hệ thống tủ bếp này

Ưu điểm nổi bật của của loại gỗ này là bền, đẹp, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Chính vì vậy mà tùy điều kiện khách quan, chủ quan của mỗi công trình mà bep.vn luôn có lựa chọn, tư vấn phù hợp cho khách hàng của mình. Với tủ bếp tại nhà anh Phi, bep.vn đã cùng gia chủ chọn giải  pháp đưa 2 màu (đối lập) lên cùng 1 công trình, laminate màu gỗ tự nhiên ở phần tủ bếp thấp, laminate màu trắng ở phần tủ bếp trên (kịch trần). Cách bố trí màu sắc như này không khiến không gian bếp tù túng (về cảm quan), chật trội mà không gian đặt để đồ vẫn không bị ảnh hưởng. Khu vực tủ bếp trên được gia chủ dùng để chứa các vật dụng không sử dụng thường xuyên, giống như chức năng của nhà kho. 

Do được sản xuất trên công nghệ hiện đại mà hiển thị màu sắc trên laminate rất ấn tượng, giống như thiết kế chúng tôi đang giới thiệu, thoáng nhìn, vân laminate ở phần tủ bếp thấp giống như gỗ thật nhưng độ sang trọng, tinh tế thì hơn hẳn, (do có can thiệp của kỹ thuật hiện đại).

Theo yêu cầu của gia chủ, muốn có 1 hệ thống tủ bếp đơn giản nhưng phải toát lên được nét hiện đại, tinh tế, sang trọng; bep.vn đã chọn giải pháp thiết kế tối giản chi tiết góc cạnh trên cánh tủ. Ngoài phụ kiện tay nắm cửa thì không có bất cứ 1 chi tiết cắt gọt, chạm trổ nào trên đó. Gọn gàng, ngăn nắp, chắc chắn và cảm giác an toàn, đó là những gì chiếc tủ bếp này đem lại cho gia chủ ngay khi bước chân vào không gian này.

Gọn gàng, ngăn nắp, chắc chắn và cảm giác an toàn, đó là những gì chiếc tủ bếp này đem lại cho gia chủ ngay khi bước chân vào

Ngoài những ưu điểm trên cũng như khả năng chống xước, chống va đập, kháng ẩm, mối mọt tốt; loại laminate bep.vn sử dụng cho công trình nhà anh Phi do là laminate cao cấp, nó có thêm ưu điểm là chịu được nhiệt độ cao, điều này đặc biệt quan trọng, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình cũng như an toàn cho công trình trong quá trình sử dụng, nhất là khu vực gần bếp nấu.

Về cấu trúc tủ bếp hình chữ G mà bep.vn và anh Phi lựa chọn, đó xuất phát từ yêu cầu tối đa không gian để dễ dàng phân chia các khu vực phục vụ cho nấu ăn, bố trí các vật dụng, phụ kiện nhà bếp của gia chủ.

So với các cấu trúc bếp khác (bếp chữ L, U, …), cấu trúc bếp chữ G là nhiều góc nhất, điều này sẽ giúp gia chủ không cần phải quá lo lắng về độ tách biệt giữa các khu vực, không gian trong nhà bếp. Mỗi nhánh của chữ G phụ trách 1 nhiệm vụ khác nhau, không cần có thanh chắn hay thiết bị phân chia ranh giới vẫn dễ dàng chuyên biệt hóa được chức năng từng khu vực.

Một ưu điểm nữa của tủ bếp chữ G là hiện đại, sang trọng; chính yếu tố này đã thuyết phục được hoàn toàn anh Phi và các thành viên trong gia đình. 

 tu bep


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news