Tin mới

Bị bà Thảo đòi đưa đi giám định tâm thần, ông Vũ nhắn nhủ đến các thanh niên

Thứ ba, 03/12/2019, 16:59 (GMT+7)

Chia sẻ suy nghĩ về câu nói: "Đằng sau thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ", ông Vũ cho biết phải tùy vào trường hợp. 'Vua cà phê' Trung Nguyên khuyên thanh niên bây giờ không nên lấy vợ sớm.

Sáng 3/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM tiếp tục xét xử phúc thẩm ngày thứ 2 vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Chia sẻ với báo chí trước đó, bà giữ nguyên quan điểm yêu cầu hủy bản án sơ thẩm, mong muốn đoàn tụ với chồng.

"Cả 5 mẹ con tôi đều xin HĐXX xem xét để cho chúng tôi có cơ hội đoàn tụ, có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho chồng tôi, nhưng tòa không xem xét", bà Thảo nói.

Trưa cùng ngày, kết thúc buổi xét xử kín, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bước ra khỏi phòng xử án, nhường lời cho luật sư nói về diễn biến phiên tòa buổi sáng.

Ông Vũ cho biết sẽ không thể nào đoàn tụ với bà Thảo. Đồng thời ông Vũ cũng cho rằng những lời nói của bà Thảo là nói lung tung, không có đúng khi chia sẻ trước báo chí, trước dư luận khiến ông càng thêm đau lòng. Ảnh: TTT

Theo luật sư Lê Thị Hoài Giang, phía bà Thảo vẫn giữ nguyên quan điểm hủy bản án sơ thẩm, thay đổi việc cấp dưỡng từ số tiền 10 tỷ đồng mỗi năm cho 4 đứa con thành 20% cổ phần (mỗi người con 5%) của ông Vũ tại các công ty trong Tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Thảo cho rằng ông Vũ hiện nay luôn nghỉ mình đã trở thành một người có năng lực siêu nhiên, trên cả Thượng đế, có thể hô mưa gọi gió, đọc được suy nghĩ của người khác, bỏ bê gia đình và công ty để lên núi sống trong hang 6 năm nay.

Trao đổi với báo chí, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết để trả lời cho việc ông có cần phải giám định tâm thần hay không thì chỉ cần nhìn vào 2 sự thật.

"Thứ nhất, từ khi qua đi thiền, qua có gây tổn thương gì cho xã hội không? Qua có phạm pháp không? Thứ hai, về mặt điều hành công ty từ lớn đến bé, tất cả mọi thứ, qua có vi phạm bất cứ cái gì không?", ông Vũ nói và cho biết bản thân ông hoàn toàn bình thường, nếu như ông tâm thần thì đất nước này cần nhiều người tâm thần hơn vậy. Việc ông lên núi để thiền 6 năm có nhiều lý do, nhưng trong suốt 6 năm ấy, ông không hề bỏ bê con cái như lời bà Thảo nói.

"Qua bỏ bê con sao biết từng đứa nó như thế nào, nó ở đâu, học hành ra sao, đặc tính của nó. Như cô con gái cô út kia, giúp việc nuôi sao qua đều biết… tất cả mọi thứ đều không giống như cổ nói", trên Trí thức trẻ dẫn lời ông Vũ chia sẻ.

"Qua nói mấy đứa nhỏ lớn lên sẽ hiểu, ba không muốn nói nhiều. Qua tôn trọng các con. Càng nói mình càng đau. Đôi khi nói sự thật về mẹ nó cũng đâu có được vì nó đang sống cùng như vậy. Mình không thể", trên Zing.vn dẫn lời 'Vua cà phê' Trung Nguyên bày tỏ thêm.

Chia sẻ suy nghĩ về câu nói: "Đằng sau thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ", ông Vũ cho biết phải tùy vào trường hợp. Ông Vũ khuyên thanh niên bây giờ không nên lấy vợ sớm.

"Muốn lấy vợ phải kiếm người đồng điệu, phải chọn. Nếu không chọn được thì ở giá đi. Đừng bao giờ dính dáng để sau đó sinh chuyện", ông Vũ tười cười nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news