Tin mới

Những mong muốn của bà Diệp Thảo trong ngày tái ngộ ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 03/12/2019, 08:44 (GMT+7)

Trong ngày gặp lại ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bày tỏ nỗi lòng và đưa ra những mong muốn của bản thân.

Vừa qua, đã diễn ra phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trong lần gặp lại này, vợ chồng ông Vũ bà Thảo gần như không trò chuyện với nhau.

Tại phiên tòa, bà Diệp Thảo đã bày tỏ nỗi lòng và mong muốn lớn nhất của mình trước mặt ông Vũ cũng như HĐXX. Đó chính là xin được quay trở lại đoàn tụ với ông chồng cũ và hủy bản án ly hôn: "Cả 5 mẹ con tôi đều cầu xin HĐXX xem xét để làm chúng tôi có cơ hội đoàn tụ, để có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho chồng tôi".


Tuy nhiên, yêu cầu của bà Thảo đã không được HDDXX xem xét. Bên cạnh đó, bà Thảo còn đề nghị giám định tâm thần ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ngay sau khi kết thúc phiên tòa, trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục lên tiếng và cho rằng mình bị xử ép. Bà chủ King Coffe cho biết: "Tôi đã gửi đơn kêu cứu tới Viện trưởng Viện KSND Tối cao và Chủ nhiệm Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội để xem xét và cử đại diện trực tiếp đến tham dự phiên toà, nhằm giám sát quá trình xét xử, đảm bảo tính nghiêm minh, công bằng của pháp luật".

Vợ chồng ông Vũ và bà Thảo suốt một năm qua khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì những lùm xùm ly hôn. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng cùng nhau vượt qua những khó khăn để xây dựng một sự nghiệp vững trãi như bây giờ. Bà Thảo cho rằng, Trung Nguyên có được như hôm nay là một phần công sức của mình. Chính vì vậy, bà Diệp Thảo đấu tranh đòi quyền lực đến cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news