Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu nhắn nhủ chân tình đến bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Thứ ba, 03/12/2019, 09:36 (GMT+7)

"Muốn hàn gắn thì phải từ lòng thật. Vợ chồng sống với nhau phải bằng cái tâm thật lòng...", Đặng Lê Nguyên Vũ nhắn nhủ.

Thông tin mới nhất trên báo Thanh NiênVietnamnet cho hay chiều ngày 2/12, TAND cấp cao TP HCM đã tiếp tục xét xử kín vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Chia sẻ ngắn gọn với truyền thông sau phiên tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng việc hàn gắn chỉ là "thủ thuật".

Theo đó, trong phiên xử cùng ngày, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết "5 mẹ con đều van xin, cầu xin HĐXX để chúng tôi có cơ hội đoàn tụ, chăm sóc sức khỏe cho chồng nhưng HĐXX không xem xét”, do vậy bà phải “cầu cứu” các cơ quan truyền thông.

Ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí vào chiều cùng ngày, ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã bác bỏ đề nghị này và chia sẻ "Muốn hàn gắn thì phải từ lòng thật. Vợ chồng sống với nhau phải bằng cái tâm thật lòng, sống mà có một chút lương tri, lương tâm thì sao mình có thể làm những chuyện kinh khủng như vậy”.

Đặng Lê Nguyên Vũ còn nhấn mạnh rằng việc hàn gắn ở thời điểm hiện tại chỉ là "một thủ thuật thôi, mình không có sống như vậy được".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khá căng thẳng trong phiên xử mới đây. Ảnh: Vietnamnet

Trước những chia sẻ của bà Thảo về việc muốn giám định tâm thần đối với ông Vũ, ông Vũ đã có lời đáp trả khá gay gắt.

"Qua bị cái gì mà cứ đi ra ngoài nói cứu qua, cứu Trung Nguyên. Bên trong mọi người đều hiểu. Sống ở đời phải có cái tâm là quan trọng nhất, mà vợ chồng lại càng phải có như vậy. Đi ra ngoài mình dùng đủ cách nói với báo chí, công luận đủ thứ".

"Những người mà tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy, hiểu biết nhiều hơn người thường thì đâu có tội gì", ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định

Trong khi đó ở phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục cho biết bên bà đã đặt ra nhiều câu hỏi về nguồn vốn, người điều hành, quản lý công ty nhưng 'bên đó' đều không trả lời được.

Chia sẻ về việc yêu cầu giám định hành vi dân sự, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng đây là thủ tục bắt buộc nhằm phòng tránh những chi tiết có thể bị "lật lại" sau khi tòa tuyên án.

Bà Thảo cũng cho rằng đây là "yêu cầu chung" và có thể thực hiện với cả hai.

Ngoài ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đề cập đến việc có nhiều cô gái vào nhà bà, sử dụng đồ đạc của các con và vật dụng của gia đình, vào nơi riêng tư của vợ chồng và đưa những hình ảnh này lên MXH khiến con bà bị tổn thương.

Trong ngày hôm nay 3/12, phiên tòa xét xử vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên tiếp tục diễn ra với phần xét hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news