Tin mới

Chủ hãng nước đá bị tạt axít trong lúc ăn sáng

Thứ tư, 10/12/2014, 16:00 (GMT+7)

Đang ngồi ăn thì có một người bị mặt chạy đến bất ngờ hất nước vào mặt, sau đó ông cảm thấy nóng rát ở mặt và khắp mình nên buông đũa kêu cứu, rên la trên lề đường.

 

 

 

Đang ngồi ăn thì có một người bị mặt chạy đến bất ngờ hất nước vào mặt, sau đó ông cảm thấy nóng rát ở mặt và khắp mình nên buông đũa kêu cứu, rên la trên lề đường.

Nạn nhân đang điều trị trong bệnh viện.

Vào khoảng 8h ngày 10/12, tại quán cóc ven đường trước bệnh viện Tây Đô (phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ), ông Võ Duy Khánh (43 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) - chủ một hãng nước đá, có 4 cơ sở kinh doanh tại tỉnh Hậu Giang và TP.Cần Thơ bị tạt axit vào mặt.

 

Ông Khánh được đưa đến bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng toàn bộ vùng mặt, bụng và tay.

 

Theo lời nạn nhân, ông đang ngồi ăn thì có một người bị mặt chạy đến bất ngờ hất nước vào mặt, sau đó ông cảm thấy nóng rát ở mặt và khắp mình nên buông đũa kêu cứu, rên la trên lề đường.

Xem thêm Video can bạn đánh nhau, nam sinh thành kẻ giết người :

Hơn một tháng trước, xe tải chở nước đá và nhiều công nhân làm việc tại cơ sở tỉnh Hậu Giang của ông bị nhóm lạ mặt dùng hung khí tấn công gây thương tích. Khi vụ việc đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra thì ông Khánh bị tạt axít tại Cần Thơ.

Nhiều người đặt nghi vấn có thể ông Khánh bị hung thủ theo dõi. Vì sáng xảy ra sự việc, ông đi từ Thới Lai lên trung tâm thành phố. Khi ông ghé vào tiệm trên đường Quang Trung để rửa ôtô rồi đi bộ đi ăn sáng một mình thì xảy ra vụ việc.

Gia đình nạn nhân nghi ngờ hung thủ là người của một hãng nước đá ở Cần Thơ. Gia đình ông Khánh cũng từng bị người khác hăm dọa vì cạnh tranh trong chuyện kinh doanh.

Cơ quan công an khẩn trương điều tra và truy xét hung thủ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: c