Tin mới

Bị bạn trai nhắn tin 21.807 lần để đòi từ "cảm ơn"

Thứ hai, 08/09/2014, 13:48 (GMT+7)

Cô bạn gái sau khi chia tay với người yêu đã liên tục bị bạn trai nhắn tin, gọi điện với tổng số lần lên tới 21.807 lần để bắt cô phải "cảm ơn" anh ta vì đã sửa nhà giúp cô khi hai người còn yêu nhau.

Cô bạn gái sau khi chia tay với người yêu đã liên tục bị bạn trai nhắn tin, gọi điện với tổng số lần lên tới 21.807 lần để bắt cô phải "cảm ơn" anh ta vì đã sửa nhà giúp cô khi hai người còn yêu nhau.

Nam thanh niên 33 tuổi ở vùng Rhone, miền nam nước Pháp – bắt đầu nhắn tin cho bạn gái cũ, sau khi cô ấy chủ động chia tay vào năm 2011. Người đàn ông này thậm chí đã phải vào bệnh viện điều trị do chứng trầm cảm và không thể chấp nhận nổi cuộc chia tay.

                 

Bạn trai đã chia tay đã nhắn tới 21.807 tin nhắn để bắt cô phải "cảm ơn" anh ta (ảnh minh hoạ)

Theo tin tức từ Washington post, người đàn ông 33 tuổi này đã bị ám ảnh về từ “cảm ơn” vì đã sửa giúp cô bạn gái cũ căn hộ trước thời điểm họ chia tay năm 2011. Anh đã quấy rồi người yêu bằng cách gọi điện và nhắn tin 21.807 lần trong vòng 10 tháng.

Luật sư của cô cho biết, khoảng 90 phút là cô lại phải sạc pin do nhận được hơn 100 cuộc điện thoại từ người yêu.

Người đàn ông này thừa nhận với tòa án Lyon hôm qua rằng "Thật là ngu ngốc. Vào thời điểm đó, tôi nghĩ rằng sẽ không ngừng gọi điện cho đến khi nào cô ta trả lại tiền, hoặc ít nhất là phải nói lời cám ơn tôi”

Nam thanh niên này chỉ dừng gọi cho đến khi người yêu cũ cuối cùng cũng phải cảm ơn anh ta sau gần 1 năm. Khi người đàn ông và cô bạn gái cũ ấy - một giáo viên 32 tuổi - gặp nhạu hòa giải và cuối cùng cô cũng nói một lời "cảm ơn" mà anh ta luôn tìm kiếm. Từ đó, các tin nhắn và các cuộc gọi đã được chấm dứt.

Tuy nhiên, anh này vẫn phải vào tù trong vòng 10 tháng và trả 13.000$ tiền phạt. Anh ta đã thừa nhận trách nhiệm cho những cuộc gọi và sẽ đi điều trị tâm lý như một phần của hình phạt.

Người đàn ông thừa nhận rằng mình phải vật lộn với chứng trầm cảm trong quá khứ, không được phép tiếp tục liên lạc với cô ấy và sẽ phải trải qua một thẩm định tâm thần.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem video: Biển người đổ về Hàng Mã đón tết Trung thu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news