Tin mới

Cô gái 18 tuổi bị bạn trai cắn nát môi khi đang hôn

Thứ sáu, 05/09/2014, 09:11 (GMT+7)

\nVì lo sợ bị phản bội trong lúc đi công tác xa, bạn trai của Chanttelle Ward đã cắn nát môi cô khiến khuôn mặt bị biến dạng.

Vì lo sợ bị phản bội trong lúc đi công tác xa, bạn trai của Chanttelle Ward đã cắn nát môi cô khiến khuôn mặt bị biến dạng.

 

Rhys Culley, 23 tuổi, đến từ South Shields, Tyneside, Anh và cô gái trẻ Chanttelle Ward đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ 2 năm trước đây. Tuy nhiên,  Rhys Culley là người hay ghen tuông nên khi anh sắp phải đi công tác xa anh thấy không an tâm khi để  cô người yêu xinh đẹp  ở nhà một mình.

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai cắn nát môi.

Trong lúc hôn cô, anh đã hỏi cô có yêu anh không rồi sau đó đã dùng răng cắn nát môi trên của  Chanttelle Ward. Vết cắn rất nghiêm trọng khiến môi trên của Chanttelle Ward rời hẳn ra. Hiện nay, tuy vết thương đã dần hồi phục nhưng khuôn mặt cô gái đã hoàn toàn biến dạng.

Hiện nay, khuôn mặt của Chanttelle Ward đã bị biến dạng do vết cắn quá khủng khiếp.

Tại phiên tòa xét xử, Culley vẫn một mực chối bỏ cáo buộc tấn công bạn gái có chủ đích. Nhưng các công tố viên cho biết những vết răng còn hằn trên môi Ward đã chứng minh rằng Culley đã tấn công cô một cách dã man.

Tòa án cũng khẳng định, Culley chắc chắn sẽ phải chịu án giam vì hành động này.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news