Tin mới

Bị bắt cóc hụt, 3 em bé kể lại câu chuyện li kì như phim

Thứ tư, 17/07/2019, 15:32 (GMT+7)

Bị người đàn ông lạ mặt lừa lên xe ô tô, 3 em nhỏ đã nhanh trí trốn thoát trong gang tấc.

Theo tin tức từ Dân tríVietnamnet, ông Đậu Xuân Trường, Phó chủ tịch UBND xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết,  chính quyền địa phương vừa phát hiện 3 bé trai nghi bị bắt cóc trốn thoát ở trên địa bàn. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục để bàn giao các cháu cho gia đình.

3 em nhỏ được xác định là 3 em Nguyễn Trung Thảo (14 tuổi), Nguyễn Văn Lương (10 tuổi) và Nguyễn Văn Thiện (9 tuổi) ở xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn. Theo thông tin ban đầu, sáng 16/7, 3 em nhỏ chở nhau đi chơi bằng xe đạp. Đến chiều tối, không thấy các em về nên gia đình và mọi người đi tìm nhưng không có kết quả. Sự việc lập tức được thông báo cho cơ quan chức năng.

3 em bé được công an xã Diễn Kỷ chăm sóc (Ảnh: Vietnamnet)

Đến sáng 17/7, người dân đi tập thể dục phát hiện 3 bé trai kể trên đang nằm ngủ ở vỉa hè quốc lộ 1 khu vực xã Diễn Kỷ. Sự vụ sau đó được trình báo lên công an xã Diễn Kỷ. Các cháu sau đó được đưa về trụ sở, cho tắm rửa, ăn uống rồi nằm ngủ. Khi tỉnh giấc, 3 cháu bé mới kể lại toàn bộ sự việc.

Theo đó, các cháu một người đàn ông bị lừa lên chiếc ô tô bán tải dán kín các cửa kính để đi chơi, chiếc xe đạp cũng vứt lên thùng xe rồi bỏ chạy dọc quốc lộ 7A. Khi đi trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn Diễn Kỷ (huyện Diễn Châu) thì lái xe dừng lại để đi vệ sinh. Lợi dụng sơ hở, 3 em nhỏ đã đạp cửa chạy trốn thoát, đi lạc xuống xã Diễn Kỷ. Đến tối, cả 3 ngồi nghỉ bên QL1A rồi ngủ quên khi nào không hay.

Hiện tại, các cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra, xác minh lời khai của 3 em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news