Tin mới

Vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bắt cóc ở Hà Nội: Đối tượng là người hiền lành, chịu khó

Thứ ba, 19/03/2019, 14:32 (GMT+7)

Theo lãnh đạo địa phương thì người đàn ông nghi bắt cóc bé gái 3 tuổi ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) được đánh giá là người hiền lành, chịu khó.

Theo thông tin trên Tổ QuốcTrí Thức Trẻ, ngày 17/3, một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bị đám đông vây lại do nghi bắt cóc bé gái xôn xao Cộng đồng mạng.

Hình ảnh người đàn ông bế cháu bé. Ảnh cắt từ video.

Được biết, sự việc xảy ra trên một đoạn đường thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Trong clip, mặc dù người đàn ông liên tục thanh minh nhưng đám đông nhất quyết không tin.

Người dân chứng kiến có mặt tại hiện trường cho biết người đàn ông này đã nhân lúc người lớn vào trong nhà, bế bé gái đang chơi ở phòng khách đi.

Một nhân chứng làm bảo vệ ở gần hiện trường cho biết, trước khi sự việc xảy ra, người đàn ông nhỏ con trên đã say rượu. Khi đi ngang qua đường thấy bé gái khóc nên ông ta đã bế ra quán nước gần đó ngồi chơi khoảng 30 phút.

Hình ảnh người đàn ông áo kẻ nghi bắt cóc trẻ em bị người dân giữ lại.

Chị K., chủ quán nước cũng xác nhận sự việc. Theo chị K., người đàn ông bị nghi bắt cóc trẻ em là công nhân của công trình đối diện. Ngày 17/3, ông này say rượu, khi đi qua thấy bé gái đứng ở ngoài đường khóc một mình nên đã bế cháu ra quán nước mình ngồi. Chị còn thông tin thêm, người đàn ông còn mua bánh và nước cho bé gái.

Liên quan đến sự việc trên, bà nội của cháu bé nghi bị bắt cóc cho biết có sự việc người đàn ông đến bế cháu bé đi nhưng không có chuyện bị giật khỏi tay người giúp việc như nhiều trang mạng đưa tin. Bà cho hay, trước khi sự việc xảy ra bé gái đang chơi ở ngoài đường còn bà thì quay vào nhà một lúc. Tuy nhiên sau đó, bà quay ra thì không thấy cháu đâu nên mới hô hoán.

Bà nội bé gái chia sẻ về sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Chia sẻ trên tờ Người đưa tin, bà nội bé gái cho biết: "Gia đình tôi thấy anh ta cũng hiền lành, sáng 18/3, gia đình anh ta cũng đã đến xin lỗi. Thêm nữa, cháu gái tôi cũng không bị làm sao, nên gia đình tôi cũng không khởi kiện hay yêu cầu bồi thường gì cả".

Qua tìm hiểu, "nghi can" là người dân tộc Mường ở Thanh Hóa. Ông được biết đến là người hiền lành, chịu khó, đã có vợ và 2 con. Hiện, vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news