Tin mới

Bị bầu Đức trách cứ, ngoại binh HAGL... tuyệt thực

Thứ tư, 04/02/2015, 16:05 (GMT+7)

Ở trận đấu đầu tiên được đá chính, trung vệ Cosmin đã mắc sai lầm dẫn tới cả 2 bàn thua của đội nhà khiến bầu Đức có mặt trên sân Pleiku thất vọng.

Ở trận đấu đầu tiên được đá chính, trung vệ Cosmin đã mắc sai lầm dẫn tới cả 2 bàn thua của đội nhà khiến bầu Đức có mặt trên sân Pleiku thất vọng.

 

Phút 32 trận HAGL vs Than Quảng Ninh, từ một pha treo bóng bổng cầu âu vào khu vực 16,5m của đội khách, trung vệ Cosmin không hề có một sự uy hiếp nào từ đối thủ đã bình tĩnh dùng ngực hứng bóng và quả bóng từ ngực chạy lăn dài trên cánh tay trái. Lỗi rõ mồn một, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt 11m. Tiền đạo Mạc Hồng Quân dễ dàng hạ thủ môn Minh Nhựt mở tỉ số 1-0 cho Than Quảng Ninh.

hagl, bầu đức, hoàng anh gia lai, ngoại binh, Cosmin, trung vệ Cosmin, v league

Cosmin rất thất vọng khi trở thành tội đồ của HAGL.

Tới phút thứ 90+1, Cosmin lại là người mắc sai lầm trực tiếp trong tình huống Minh Tuấn ghi bàn ấn định tỷ số. Trung vệ người Romania đã để mất bóng và tạo cơ hội cho tiền vệ bên phía Than Quảng Ninh dứt điểm ấn định tỷ số 2-1. Bàn thua ở những phút bù giờ đã đánh sụp mọi nỗi lực của HAGL.

Ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu, bầu Đức liên tục lắc đầu khi phải chứng kiến phong độ rất tệ của trung vệ người Romania. Cuối trận đấu, ông bầu đội bóng phố Núi còn xuống tận khu vực kỹ thuật hỏi HLV Guillaume Graechen tại sao lại sử dụng Cosmin. Không những vậy, ông còn ngầm yêu cầu nhà cầm quân người Pháp ngừng sử dụng các ngoại binh từ nay cho đến hết lượt đi.

 

Quá thất vọng về màn trình diễn của mình và lại bị chính bầu Đức trách cứ, trung vệ Cosmin bỏ ăn bữa tối sau trận đấu với Than Quảng Ninh. Sáng hôm sau anh cũng ở lì trong phòng và xin phép vắng mặt trong bữa ăn sáng cùng toàn đội. Cầu thủ 33 tuổi người Romania này dường như đang gặp vấn đề về tâm lý.

 

Dù vậy, trả lời báo chí, HLV Graechen vẫn cố gắng vực dậy tinh thần học trò bằng phát biểu: "Đây mới là trận đấu đầu tiên của cậu ấy, Cosmin cần thêm thời gian để làm quen với lối chơi tại V.League cũng như hoà nhập cùng đội bóng". Tuy nhiên, sự không hài lòng của bầu Đức khi phải chứng kiến trận thua đáng tiếc của đội nhà khiến trung vệ Cosmin tự trách mình.

Cosmin từng chia sẻ rằng anh đã bước sang tuổi 33 và HAGL có thể là CLB cuối cùng anh thi đấu. Chính vì vậy trung vệ này luôn nỗ lực hết mình để tạo ấn tượng tốt trước khi "treo giày".

Lượt đi V.League 2015 mới bước qua vòng đấu thứ 6, còn 7 vòng đấu tiếp theo chờ đợi Cosmin thể hiện năng lực của mình trước khi HAGL có những phương án tìm ngoại binh thay thế.

Lập Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news