Tin mới

Bị bôi nhọ danh dự, Phương Mỹ Chi quyết làm tới cùng

Thứ ba, 09/06/2020, 15:07 (GMT+7)

Trước những lời lẽ xúc phạm đến gia đình và người thân, Phương Mỹ Chi đã có bức "tâm thư" dài hàng nghìn chữ và khẳng định sẽ xử lý vụ việc triệt để.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc cũng như "nỗi đau" về việc antifan "nguyền rủa" người thân của cô qua đời.

>>> Xem thêm: Cặp đôi trình diễn yoga điêu luyện dưới tán hoa phượng vĩ làm say lòng người

Bài đăng của Phương Mỹ Chi trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Cụ thể, Phương Mỹ Chi bị một anti fan buông những lời lẽ không phù hợp, mang tính xúc phạm đến gia đình. Tài khoản Facebook có tên Anna Phạm đã phản hồi tin đăng vào fanpage buông lời nguyền rủa: "Tin ông nội chết hay bà nội chết mà vui vậy", và tài khoản này liên tục nhắn thêm: "Hay cả 2 chết hết nên vui".

Những lời lẽ nguyền rủa rất khó nghe từ một anti fan. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ 17 tuổi tỏ ra vô cùng bức xúc: "Đúng ra hôm nay là một ngày rất vui với Chi. Vì hôm nay là 7 năm tròn kể từ khi Chi bước chân vào nghệ thuật. Hôm qua đến giờ biết bao nhiêu kỉ niệm được các anh chị fan đăng lên facebook. Và còn định tối nay sẽ livestream tâm sự về những kỉ niệm đi hát cùng mọi người nữa nhưng Chi lại nhận được một thông tin từ Admin mà tâm trạng trùng xuống. Không sao vui vẻ trở lại được và bỏ cả việc livestream để nói về điều này".

>>> Xem thêm: Bé 2 tuổi hôn mê sâu bỗng tỉnh dậy nhờ nụ hôn của chị gái

Phương Mỹ Chi từng chịu những ý kiến trái chiều vì sự thay đổi trong phong cách. Ảnh: FBNV

Theo lời chia sẻ, cô ca sĩ nhí ngày nào và tài khoản Facebook nói trên không hề có thù ghét và cũng chẳng quen biết. Phương Mỹ Chi tự đặt câu hỏi mình có đáng phải chịu những lời nguyền rủa thế này dù không làm gì sai hay không.

Sau đó, cô cũng viết hẳn một tâm thư dài gửi đến người xúc phạm mình. "Gửi đến cô. Con nhìn hình đoán tuổi cô chắc sẽ cỡ bằng các dì các cô trong nhà con. Và con cũng đáng tuổi con cháu trong nhà cô.

Con với cô không có bất kì mối quan hệ quen biết, hay có mối thù ghét gì liên quan đến nhau. Con biết đã là nghệ sĩ dù tuổi có lớn hay nhỏ, thì chịu điều tiếng và bàn tán xung quanh mình là điều nghệ sĩ nào cũng sẽ không tránh được. Nhưng vì đam mê âm nhạc, vì muốn cha mẹ sống tốt hơn, vì muốn dùng sự nỗ lực từng ngày của mình để trở thành người nghệ sĩ chân chính, hết mình với nghệ thuật. Nên con mới luôn tự nói với bản thân đó chỉ là thử thách, động viên mình tiếp tục. Vậy thưa cô, khi buông lời nguyền rủa gia đình người khác chết như̛ vậy, nó có còn nằm trong phạm vi 1 con người phải chịu đựng nữa hay không?

Ông bà nội con đã mất rồi. Họ là người đã sinh ra ba con, nên con luôn có sự tôn kính đối với ông bà. Và con không muốn ai xúc phạm đến gia đình mình. Con nghĩ ai cũng vậy thôi, không muốn gia đình mình bị người khác nguyền rủa mà không vì bất kì điều gì. Con tự hỏi, nếu như ông bà con còn sống, con đọc được những lời này từ cô, thì cảm xúc lúc đó của con còn tệ như thế nào?".

Phương Mỹ Chi từng chia sẻ mình cảm thấy trống rỗng và đau buồn khi bà ngoại qua đời. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Lê Hoàng Diệp Thảo tươi rói xuất hiện sau thời gian bị ông Vũ dứt tình

Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cho biết sẽ cùng ê kíp sớm tìm ra cách giải quyết tốt nhất với người đã nguyền rủa xúc phạm mình.

Hiện, dưới bài viết của Phương Mỹ Chi rất nhiều bạn bè, khán giả ủng hộ cô bé làm tới cùng để cho anti-fan có được bài học nhớ đời. Và cũng sẽ là tiếng chuông báo động cho những ai vẫn đang muốn làm "anh hùng bàn phím" để xúc phạm danh dự của người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news