Tin mới

Phương Mỹ Chi đã mua được nhà ở tuổi 17, dự định sắm thêm xế hộp

Thứ năm, 14/05/2020, 10:01 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Phương Mỹ Chi tiết lộ đã mua được nhà cho cả gia đình sau 2 năm đi hát.

Phương Mỹ Chi là một trong những giọng ca trẻ được yêu thích nhất trong dòng nhạc dân ca trữ tình. Sau khi giành Á quân trong chương trình Gọng hát Việt nhí, ‘cô bé dân ca’ đã bước chân vào showbiz và tạo được những dấu ấn trên con đường âm nhạc.

Gia đình của Phương Mỹ Chi

Trong lần trả lời phỏng vấn Tri thức trực tuyến mới đây, Phương Mỹ Chi tiết lộ mình đã mua được căn nhà khang trang cho cả gia đình. Cô tâm sự trước khi mình nổi tiếng, ba mẹ đã quá cực khổ nên phải cố gắng gánh vác, chăm lo cho gia đình.

Phương Mỹ Chi đã mua được căn nhà mới khang trang cho cả gia đình

Nữ ca sĩ trẻ cũng tiết lộ mẹ cô là người nắm giữ thu nhập để bản thân có thời gian chăm sóc bản thân, tập trung cho âm nhạc.

Phương Mỹ Chi chia sẻ cô còn muốn mua một ngôi nhà to hơn và dự định mua cả xế hộp trong thời gian tới. Tuy nhiên, ‘cô bé dân ca’ cũng tiết lộ trong tương lai gần cô muốn tập trung chăm lo cho sự nghiệp trước.

Phương Mỹ Chi mong muốn tập trung phát triển sự nghiệp trong thời gian tới

Sớm nổi tiếng nên Phương Mỹ Chi vướng vào không ít thị phi. Cô từng bị tố đòi giá cát-xê quá cao, ăn mặc phản cảm, lớn trước tuổi,…Mới đây, Phương Mỹ Chi đã quyết định rời công ty của ba nuôi Quang Lê để tiếp tục phát triển con đường sự nghiệp riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi