Tin mới

Bị cách ly nhiều ngày vì Covid-19, Huỳnh Hiểu Minh rất nhớ nhà và muốn về với vợ con

Thứ hai, 17/02/2020, 09:23 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ anh rất nhớ nhà và muốn về với vợ con. Nhưng việc cách ly là phương pháp để giữ an toàn cho chính những người thân của mình trước Covid-19.

Ngày 16/2, trang Toutiao đưa tin, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã bị cách ly nhiều ngày tại một khách sạn ở Thành Đô, Tứ Xuyên vì dịch bệnh Covid-19.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh anh ở Thành Đô để thông báo tình hình sức khỏe tới mọi người. Bị cách ly, nam diễn viên cho biết anh ở lại khách sạn khá nhàn rỗi nên đọc kịch bản và xem phim điện ảnh.

Theo Toutiao, Huỳnh Hiểu Minh tới Thành Đô quay phim từ mùng 1 Tết Nguyên đán. Đến nay, ông xã Angela Baby vẫn chưa được về nhà. Do tình hình dịch bệnh bùng phát mạnh tại Trung Quốc, chính phủ ra lệnh cấm các đoàn làm phim quay diễn nên dự án mới của Huỳnh Hiểu Minh tạm đình chỉ.

Trong video vừa đăng tải, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ anh rất nhớ nhà và muốn về với vợ con. Nhưng việc cách ly là phương pháp để giữ an toàn cho chính những người thân của mình. Vì vậy, nam diễn viên động viên tinh thần người dân Trung Quốc hãy tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch được đề ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuẩn bị hồ sơ công bố hết dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế phối hợp các bộ, ngành chuẩn bị hồ sơ theo quy định để chuyển dịch Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch.