Tin mới

Á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi nhưng thái độ gây tranh cãi

Thứ năm, 03/08/2023, 09:54 (GMT+7)

Clip xin lỗi của Á hậu Đào Hiền khiến nhiều người chú ý và đưa ra những ý kiến trái chiều.

Tính đến nay đã gần 2 tuần kể từ ngày Miss World Vietnam 2023 tìm ra được top 3 chung cuộc gồm hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và 2 Á hậu 1, 2 lần lượt là Đào Hiền - Minh Kiên. Họ nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ không chỉ với danh hiệu mà còn là những lùm xùm khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm. 

Top 3 Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)
Top 3 Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)

Giữa lúc MXH đang xôn xao trước những phát ngôn nói về bạn trai và nói quan điểm về bạn bè đồng trang lứa của Ý Nhi vẫn chưa hết hot thì Đào Thị Hiền lại gây tranh cãi khi được hỏi kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An. Theo đó, cô đã trả lời khá ấp úng và gây nên nhiều tranh cãi. 

Ồn ào vẫn chưa lắng xuống, mới đây, trên Tiktok lại tiếp tục lan truyền 1 đoạn clip Á hậu này lên tiếng xin lỗi khán giả vì những phát ngôn của mình suốt thời gian qua. "Sau mấy ngày đi trả lời báo chí thì bọn mình cũng có những cái chưa được hoàn chỉnh trong câu trả lời. Suy nghĩ cũng chưa được thấu đáo nên cũng xin lỗi mọi người. Nên mong mọi người bỏ qua. 

Nhưng thực ra cũng tốt vì khi mọi người nhắc nhở thì mình thấy rất vui và quý hóa thì bản thân mình sẽ tốt lên từng ngày", Đào Thị Hiền. 

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến cảm thông, động viên đến Đào Hiền thì cũng có không ít những bình luận tiêu cực.

Á hậu Đào Hiền lên tiếng xin lỗi nhưng thái độ gây tranh cãi - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip xin lỗi của Đào Hiền (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip xin lỗi của Đào Hiền (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhiều người cho rằng, việc nàng hậu lên tiếng xin lỗi nhưng thái độ chưa được tốt, không nhìn thẳng vào màn hình để nói mà nhìn ngang nhìn dọc. Đó là thái độ thiếu trân trọng khán giả. Song ở một chiều hướng khác, fan cũng bênh vực, bởi cô đang giao lưu với tinh thần cởi mở nên hành động như vậy cũng không đến mức bị lên án. 

Đào Hiền sinh năm 2001 và sở hữu chiều cao 1,75m. Số đo 3 vòng lần lượt là 86-63-90cm. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm cuối Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ngoài ra, người đẹp này hiện đang là MC song ngữ cho một số sự kiện và là diễn viên lồng tiếng tại Trung tâm phim truyền hình Việt Nam. 

Á hậu Đào Hiền cho biết dành toàn bộ số tiền thưởng của mình để làm từ thiện (Ảnh: FBNV)
Á hậu Đào Hiền cho biết dành toàn bộ số tiền thưởng của mình để làm Từ thiện (Ảnh: FBNV)

Người đẹp cũng được biết đến là em gái của Đào Thị Hà. Trả lời về việc này, Đào Hiền bày tỏ: "Lúc trước khán giả gọi mình là em gái Đào Thị Hà cũng hợp lý bởi mình vẫn chưa có thành tựu gì nổi bật. Ngược lại, mình vô cùng tự hào khi chị của mình là một người sở hữu nhiều thành tích ấn tượng, được khán giả yêu mến. Vì thế, mình hoàn toàn không có cảm xúc tiêu cực nào và rất thoải mái".

Người đẹp Đào Hà (Ảnh: FBNV)
Người đẹp Đào Hà (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 2001 cũng không quên chia sẻ 1 cách hài hước, gần đây có một số bình luận cho rằng, Đào Hiền đã thay đổi danh hiệu, chị Đào Hà nên được gọi là chị gái á hậu 1. "Không biết chị Hà có cảm thấy chạnh lòng không?", cô nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news