Tin mới

Phản ứng của Á hậu 1 Đào Hiền khi luôn bị gắn mác là em gái Đào Hà

Thứ năm, 27/07/2023, 14:34 (GMT+7)

Á hậu Đào Hiền vô cùng tự hào khi có chị gái là Đào Hà. Ngoài ra, cô cũng có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Sau quãng thời gian dài chinh chiến, tối 22/7, Miss World Vietnam 2023 đã tìm ra được top 3 chung cuộc. Ngoài gây chú ý đến hoa hậu Ý Nhi, khán giả còn dõi theo Á hậu 1 Đào Hiền với hành trình chinh phục giấc mơ nhan sắc giống như chị gái của mình - người đẹp Đào Hà. 

Đào Hiền khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ (Ảnh: FBNV)
Đào Hiền khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ (Ảnh: FBNV)

Mới đây, chia sẻ với báo chí, nàng hậu gốc Nghệ An vừa có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chị gái của mình. Theo đó, khi nhận được câu hỏi cảm nhận thế nào khi luôn bị gắn mác với danh xưng "em gái của Đào Hà". Ngay lập tức, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã chính thức lên tiếng: "Lúc trước khán giả gọi mình là em gái Đào Thị Hà cũng hợp lý bởi mình vẫn chưa có thành tựu gì nổi bật. Ngược lại, mình vô cùng tự hào khi chị của mình là một người sở hữu nhiều thành tích ấn tượng, được khán giả yêu mến. Vì thế, mình hoàn toàn không có cảm xúc tiêu cực nào và rất thoải mái".

Đào Hà cùng bố mẹ đến cổ vũ Đào Hiền tại Chung kết Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)
Đào Hà cùng bố mẹ đến cổ vũ Đào Hiền tại Chung kết Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 2001 cũng không quên chia sẻ 1 cách hài hước, gần đây có một số bình luận cho rằng, Đào Hiền đã thay đổi danh hiệu, chị Đào Hà nên được gọi là chị gái á hậu 1. "Không biết chị Hà có cảm thấy chạnh lòng không?", cô nói thêm.

Với phản hồi đáng yêu này của cô nhận về nhiều bình luận tích cực từ cư dân mạng, cũng như dành nhiều lời chúc mừng đến ba mẹ cô khi sở hữu 2 người con gái "đáng đồng tiền bát gạo".

Đào Hà luôn ở bên, đồng hành cùng em trong các cuộc thi nhan sắc (Ảnh: FBNV)
Đào Hà luôn ở bên, đồng hành cùng em trong các cuộc thi nhan sắc (Ảnh: FBNV)

Đào Hiền lần đầu ghi danh tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 và lọt vào top 5. Với khả năng và kinh nghiệm, đến với Miss World Vietnam 2023, người đẹp sinh năm 2001 ghi điểm mạnh nhờ khả năng catwalk cuốn hút, ứng xử trôi chảy. Em gái của Đào Hà cũng luôn thể hiện tinh thần tích cực, năng nổ khi tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi, điều này góp phần giúp cô giành giải Người đẹp nhân ái, Top 4 Người đẹp bản lĩnh, Top 5 Người đẹp du lịch và Top 5 Người đẹp biển.

Khoảnh khắc đăng quang của Đào Hiền (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc đăng quang của Đào Hiền (Ảnh: FBNV)

Đào Hiền sinh năm 2001 và sở hữu chiều cao 1,75m. Số đo 3 vòng lần lượt là 86-63-90cm. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm cuối Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ngoài ra, người đẹp này hiện đang là MC song ngữ cho một số sự kiện và là diễn viên lồng tiếng tại Trung tâm phim truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Hiền Đào Hà