Tin mới

Sắc vóc thật của Tăng Thanh Hà qua ống kính 'team qua đường'

Thứ ba, 19/01/2021, 14:51 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà lộ rõ nhan sắc thật khi bị chụp lén ở siêu thị, sắc vóc bà mẹ 2 con khiến fan xuýt xoa.

Mới đây, Tăng Thanh Hà bị "tóm sống" khoảnh khắc đời thường đi siêu thị mua đồ. Qua ống kính bằng camera thường của người quay lén, bà xã Louis Nguyễn lộ rõ vóc dáng của bà mẹ 2 con. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" diện váy suông màu đen giản dị.

Khoảnh khắc đời thường của Tăng Thanh Hà được fan chụp lại khi đi siêu thị. Ảnh internet

Mặc dù đeo khẩu trang nhưng thần thái và nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn khiến fan trầm trồ. Dường như camera thường không thể "dìm" được Hà Tăng. Nhiều lời khen dành cho Tăng Thanh Hà: "Cô ấy vẫn đẹp xuất sắc; Dù đeo khẩu tranh nhưng mình chắc chắn rằng Hà Tăng vẫn rất đẹp; Nhìn Tăng Thanh Hà ngoài đời thường giản dị quá...".

Tăng Thanh Hà khá giản dị và chọn trang phục đơn giản. Ảnh internet

Từng là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà bỗng rút lui khỏi showbiz để kết hôn với Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn luôn vẹn trọn mọi việc từ chăm lo gia đình đến công việc và sự nghiệp riêng.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng than thở vì không kiềm được lòng khiến cả đống tiền ra đi trong chốc lát

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe những bữa ăn cực bắt mắt do chính tay mình chuẩn bị cho ông xã và các con. Không chỉ vậy, mỗi dịp gia đình hội tụ, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đều tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Chính vì sự khéo léo của Tăng Thanh Hà khiến Louis Nguyễn luôn yêu vợ say đắm. Đã gần 1 thập kỷ bên nhau nhưng Hà Tăng và ông xã vẫn luôn dành cho nhau những hành động cử chỉ ngọt ngào mỗi khi sánh bước cùng nhau. Cuộc hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Phản ứng của Noo Phước Thịnh khi phát hiện bị quay lén ở sự kiện

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn ngọt ngào khi ngày mới yêu. Ảnh internet

Sau khi hai nhóc tì cứng cáp, Tăng Thanh Hà cũng chịu khó xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Bên cạnh đó, bà xã Louis Nguyễn cũng nhận lời tham gia một số sự kiện trong showbiz. Sự trở lại của Hà Tăng dù là ít ỏi nhưng cũng đủ khiến fan thỏa mãn vì được ngắm nhìn thần tượng của mình hoạt động sau thời gian "ở ẩn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news