Tin mới

Bị đá sau nụ hôn đầu vì bạn trai không thích 'dùng lại của thằng khác', cô gái khiến CĐM xôn xao

Thứ hai, 18/03/2019, 08:40 (GMT+7)

Người yêu cũ luôn là đề tài muôn thủa được nhiều người quan tâm. Thế nhưng đối với người yêu mới, người yêu cũ luôn đem lại cảm giác không hề dễ chịu tí nào.

Câu chuyện mới đây được cô gái chia sẻ đã khiến dân mạng được một phen xôn xao.

Theo đó, chỉ vì biết bạn gái từng yêu và đã hôn một người trước khi đến với anh chàng mà nam sinh này đã thẳng thắn chia tay người yêu với lý do không thích là "người dùng lại của thằng khác".

Hình ảnh minh họa: Internet

Nội dung toàn bộ cuộc chia sẻ được đăng tải trên trang cá nhân như sau:

"Đến giờ em vẫn không hiểu chuyện gì đang và đã xảy ra, tại sao lại có những người lạ lùng đến vậy?

Em dân NEU (Kinh tế Quốc dân) K60, người yêu em hơn em 1 tuổi, học bên NUCE (ĐH Xây dựng). Sau 1 thời gian anh ấy tán tỉnh thì em cũng đồng ý yêu anh. Trước em có yêu 1 bạn học cấp 3 nhưng sau khi đỗ Đại học được 1 tháng thì chia tay, em học NEU, bạn ấy học ở bên Học viện Tài chính nên xa mặt cách lòng rồi chia tay…

Sau 3 tuần yêu, em cho anh ấy nắm tay em. Em ôm anh ấy khi ngồi sau xe anh, em cũng thơm lên má anh thì chúng em có nụ hôn đầu tiên vào cách đây 5 ngày… Lúc đó em nhắm mắt, anh ấy hôn em xong anh nhìn em rồi mặt đăm chiêu hỏi:

- Em có thể nói cho anh biết anh là người yêu thứ mấy của em không?

- Anh hỏi làm gì, tại sao anh lại quan tâm tới quá khứ của em vậy?

- Thì biết thôi chứ có làm gì đâu.

- Anh là người thứ 2 thôi, trước đó thì là bạn cấp 3 yêu em.

- Em yêu người ấy bao lâu? 2 người đã hôn chưa?

- Rồi chứ, chúng em yêu nhau 2 năm liền.

Rồi anh ấy không nói gì nữa, chỉ nhìn em thêm 1 lúc rồi bảo: 'Thôi anh về đây! Em ngủ ngon nhé'.

Em tự dưng thấy có điều chẳng lành và đúng chỉ sau khoảng 45 phút thì anh ấy nhắn tin lại cho em là: 'Em ơi mình dừng lại được không?

- Tại sao? Vì em đã yêu 1 người trước đó à?

- Đúng, với anh em là mối tình đầu nhưng với em anh lại là mối tình thứ 2. Hôm nay khi hôn em anh cứ nghĩ mình chỉ là thằng dùng lại của đứa khác, có đứa đã hôn lên môi em trước anh và từ lúc ấy đến tận trước khi nói lời chia tay, anh đã suy nghĩ rất kĩ… Anh không muốn là người dùng lại.

Em thấy ấm ức quá, em liền rep là: 'Em hy vọng anh ế suốt đời, không, hết kiếp này và cả mấy kiếp sau nữa'. Em nói xong tưởng anh ấy sau 1-2 ngày sẽ suy nghĩ lại nhưng giờ biệt tăm biệt tích như chưa từng xuất hiện".

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo của Cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng cô bạn đã rời bỏ được một người không yêu mình thật lòng, cổ hũ và lỗi thời.

"Bỏ đi bạn, tiếc làm gì', 'Bảo anh quay về với quá khứ thứ mà sống đi nhé', 'quá quan tâm đến quá khứ thế này dù có lấy về cũng không thể sống nổi đâu'…nhiều dân mạng bức xúc.

Nhiều ý kiến cho rằng khi mới yêu không ai nên kể chi tiết về người yêu cũ.

Chưa rõ thực hư câu chuyện này như thế nào nhưng hiện vẫn đang là đề tài gây tranh cãi cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cô gái