Tin mới

Bị đài truyền hình 'phong sát', tình cũ Trịnh Sảng rơi vào tình cảnh khốn đốn vì có vết nhơ hình ảnh

Chủ nhật, 02/10/2022, 21:25 (GMT+7)

Sự nghiệp của Trương Hàn - tình cũ Trịnh Sảng đang bước vào thời điểm tăm tối sau nhiều năm hoạt động showbiz.

Sau một thời gian vắng bóng, Trương Hàn đã tái xuất màn ảnh với bộ phim "Các Quý Ông Khu Đông Bát" do bản thân viết kịch bản và tham gia diễn xuất. Thế nhưng, sau khi phát sóng, bộ phim đã nhanh chóngvướng chỉ trích vì nội dung phi lý và lời thoại khiếm nhã. Không những thế, tình cũ của Trịnh Sảng còn lộ hình ảnh được cho là có hành vi khiếm nhã với bạn diễn ngay trên phim trường.

Bộ phim của Trương Hàn không chỉ bị khán giả chỉ trích mà còn bị gỡ khỏi mọi nền tảng phát sóng, thậm chí còn bị coi là "rác" của ngành điện ảnh. Sau đó, hình ảnh của Trương Hàn đã tụt dốc một cách thảm hại trong mắt công chúng.

Trương Hàn bị xóa cảnh quay trong show Gia tộc mục dã. Ảnh: Sina.
Trương Hàn bị xóa cảnh quay trong show Gia tộc mục dã. Ảnh: Sina.

Mới đây, trang Sohu đưa tin Trương Hàn nhận hậu quả đầu tiên sau khi vướng vào những tai tiếng vừa qua.Nam diễn viên bị show truyền hình Gia tộc mục dã xóa nhiều cảnh quay, giảm thời lượng lên sóng tối đa.

Ở những tập phát sóng cuối cùng, nam diễn viên cũng chỉ lộ diện khoảng vài giây cuối với góc quay từ xa để chào tạm biệt khán giả. Trang Sina nhận định việc Trương Hàn bị đài Hồ Nam rút ngắn cảnh quay xuất phát từ các bê bối đời tư, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội của nam diễn viên trong một tháng qua.

Hiện tại, nam diễn viên "Sam Sam đến rồi" đã bị xếp vào nhóm "nghệ sĩ rủi ro cao" vì có vết nhơ hình ảnh. Vì vậy mà nhà sản xuất cũng phải thận trọng khi để nam diễn viên xuất hiện trên sóng truyền hình.

Nhà sản xuất không dám để tên tuổi nam diễn viên xuất hiện trên truyền hình. Ảnh Sina
Nhà sản xuất không dám để tên tuổi nam diễn viên xuất hiện trên truyền hình. Ảnh Sina

Sau khi vướng vào nhiều chỉ trích của dư luận, Trương hàn còn bị khơi lại hàng loạt bê bối đời tư từng phạm phải như lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn, sàm sỡ bạn diễn nữ là Trương Quân Ninh, Vương Hiểu Thần. Không những thế, nam diễn viên sinh năm 1984 còn bị tố đã thay tên đổi họ, rũ bỏ quá khứ để tấn công showbiz và trở thành người nổi tiếng sau khi gây Tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Hiện tại, ngôi sao 38 tuổi đang trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng và trang iFeng nhận định anh khó có thể vực dậy sự nghiệp sau một chuỗi bê bối đời tư phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news