Tin mới

MONO 'ú oà' trong Chung kết Miss Grand Vietnam 2022, netizen khen tới tấp

Chủ nhật, 02/10/2022, 16:42 (GMT+7)

MONO - em trai Sơn Tùng được khen ngợi ngày càng thể hiện được tài năng. Anh chàng được kì vọng sẽ toả sáng trong thời gian tới.

Tối (1/10), đêm Chung kết Miss Grand Vietnam (hoa hậu Hoà bình Việt Nam) 2022 đã diễn ra tại TP.HCM. Chủ nhân chiếc vương miện danh giá thuộc về Đoàn Thiên Ân.

Đoàn Thiên Ân chính thức trở thành Miss Grand Vietnam 2022. Ngày (4/10) tới, cô sẽ lên đường sang Indonesia để dự thi Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)
Đoàn Thiên Ân chính thức trở thành Miss Grand Vietnam 2022. Ngày (4/10) tới, cô sẽ lên đường sang Indonesia để dự thi Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)

MONO (Nguyễn Việt Hoàng) - 1 tân bình Vbiz được xuất hiện trong chương trình với vai trò khác mời nam biểu diễn ca khúc Waiting For You khiến cư dân mạng chú ý. Việc biểu diễn tại Chung kết Hoa hậu Hoà bình Việt Nam, anh đã gây được ấn tượng mạnh mẽ. 

Giọng ca 10X khuấy đảo khán giả với điệu nhảy sôi động cùng khả năng hát live khá tốt. Đặc biệt, anh còn khiến những top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 là Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo... phải nhún nhảy theo từng giai điệu bắt tai của ca khúc mình đang biểu diễn. 

Phần thể hiện của MONO trong chương trình khiến nhiều khán giả chú ý, đặc biệt là màn 'ú oà' (Ảnh: Chụp màn hình)
Phần thể hiện của MONO trong chương trình khiến nhiều khán giả chú ý, đặc biệt là màn "ú oà" (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, thông tin em trai Sơn Tùng xuất hiện trong vai trò ca sĩ biểu diễn tại Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số người hoài nghi về năng lực của 1 tân binh khi được trao quyền biểu diễn tại 1 sân khấu lớn. 

Một số khác nhận định, với những gì MONO đã thể hiện thì việc anh hát live trên sân khấu lớn có thể sẽ thành công. Ngoài ra, việc trao cơ hội cho những người trẻ cũng là điều nên làm. Chưa kể, cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam cũng mang đậm dấu ấn giải trí, ngoài việc tìm ra những cái tên xuất sắc để làm Hoa, Á hậu. 

MONO được biết đến là em trai của Sơn Tùng M-TP. Việc phải vượt qua "cái bóng" lớn của anh trai là điều khiến khán giả bàn luận. 

MONO là 1 tân binh mới trong showbiz Việt nhưng đã được đứng trên sân khấu lớn (Ảnh: Internet)
MONO là 1 tân binh mới trong showbiz Việt nhưng đã được đứng trên sân khấu lớn (Ảnh: Internet)

Trước đó, album 22 và đặc biệt là ca khúc Waiting for you được ra mắt tháng 8/2022 đã chứng minh năng lực ''không phải dạng vừa'' của anh. Nhiều người cho rằng, chất giọng MONO chưa quá xuất sắc nhưng với tư duy làm nhạc hiện đại cùng những ca khúc bắt tai, hợp thị hiếu khán giả đã khiến MONO được đón nhận đông đảo.

Hiện tại, MV Waiting for you của nam ca sĩ trẻ đã đạt hơn 24 triệu lượt xem và lọt top 42 những video âm nhạc hàng đầu trên Youtube. Album 22 của anh cũng liên tục giữ vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam lẫn quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news