Tin mới

Bị dân mạng chửi xéo, Linh Chi vẫn ngu ngơ cảm ơn rối rít vì tưởng được khen

Thứ ba, 26/02/2019, 10:29 (GMT+7)

Giữa tâm bão ồn ào của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu, Linh Chi - người yêu hiện tại của Lâm Vĩnh Hải cũng không thoát khỏi tâm điểm của dân mạng.

Giữa tâm bão ồn ào của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu, Linh Chi - người yêu hiện tại của Lâm Vĩnh Hải cũng không thoát khỏi tâm điểm của dân mạng. 

Mới đây, khi chia sẻ Linh chi bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình lên Instagram với dòng chú thích động viên Lâm Vinh Hải kèm hastag "Cô gái tuổi 31". 

Ngay khi đăng tải, một cư dân mạng đã  vào bình luận “31 mà trông như 21″.
Những tưởng đây là một lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật của Linh Chi. Chính cô cũng đã tử tế vào cảm ơn người dành lời khen cho mình. Nào ngờ đây chỉ là một câu mỉa mai, đá xéo. Theo quan niệm của nhiều người, 21 vốn dĩ là con số gắn với hình ảnh không mấy đẹp đẽ.

Có thể thấy, dân mạng đã quyết định tấn công cô nàng dù cô không phải là nhân vật chính gây nên sóng gió.

Dòng trạng thái của Linh Chi bị dân mạng đá xéo. Ảnh: Facebook nhân vật

Cuộc tình với Lâm Vinh Hải vốn dĩ cô chưa nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ phía Cộng đồng mạng vì đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn cho rằng Lâm Vinh Hải bỏ vợ, con là do Linh Chi tác động. 

Trước đó, Lý Phương Châu đã bất ngờ đăng đàn tố chồng cũ bỏ bê con cái và không chu cấp theo đúng thỏa thuận ly hôn. 

Điều này đã khiến cả cộng đồng mạng cũng như cả showbiz xôn xao. Mọi việc càng căng thẳng hơn khi Lâm Vinh Hải lên tiếng khẳng định Lý Phương Châu không cho anh gặp con, Linh Chi “góp lời” cho rằng Phương Châu đang lợi dụng con gái để làm khó chồng cũ.

Lâm Vĩnh Hải từng bị tố giả tạo khi cố tình chụp ảnh cùng con gái ruột dịp Tết, thậm chí trước đó Linh Chi cũng đăng ảnh cùng con riêng nhưng phía dưới bình luận lại dùng nhiều lời bình luận nói xấu mẹ ruột của bé khiến cư dân mạng bức xúc. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news