Tin mới

Ân tình giữa Vũ Khắc Tiệp và Linh Chi có còn 'mặn nồng' sau tin đồn 'cạch mặt'?

Thứ sáu, 17/12/2021, 11:25 (GMT+7)

Mối quan hệ hiện tại giữa ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Linh Chi hiện ra sao sau tin đồn 'cạch mặt' là câu hỏi lớn của dân tình và động thái mới đây nhất của chân dài chính là câu trả lời chính xác nhất.

Từng là một trong những 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi đã 'dứt áo ra đi' vào năm 2015 để bắt đầu con đường riêng của mình. 

Dù không còn tham gia vào các sự kiện công ty cùng hội chị em nhưng vợ của Lâm Vinh Hải vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết. 

Năm 2019, MXH xôn xao trước tin đồn Linh ChiVũ Khắc Tiệp 'cạch mặt' nhau. Nguồn cơn tin đồn này bắt nguồn từ việc chân dài không xuất hiện trong Đêm hội chân dài 12.

Linh Chi từng là 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Internet
Linh Chi từng là 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Internet

Năm 2020, tin đồn này lại một lần nữa bị khơi lại khi ông bầu họ Vũ và 'gà cưng' một thời cố tình né tránh nhau trong tiệc sinh nhật của một người bạn chung. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Vũ Khắc Tiệp cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng khi nói về 'kỷ niệm'.

'Kỷ niệm là thứ quý giá nhất. Không phải vì nó đẹp hay không đẹp. Mà vì nó đã qua rồi thì sẽ không bao giờ tìm lại được', Linh Chi chia sẻ đồng thời đính kèm thêm nhiều hashtag như 'myman', 'lovemyboss', 'linhchi', 'vukhactiep'...

Hình ảnh thân thiết bên ông bầu cũ được Linh Chi đăng tải đập tan tin đồn 'cạch mặt' của cả hai. Ảnh: Internet
Hình ảnh thân thiết bên ông bầu cũ được Linh Chi đăng tải đập tan tin đồn 'cạch mặt' của cả hai. Ảnh: Internet

Những chia sẻ này ngay lập tức đã đập tan tin đồn 'cạch mặt' giữa Linh Chi và Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, chân dài vẫn coi trọng những kỷ niệm đã có khi còn là 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp.

Sau mọi tin đồn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet
Sau mọi tin đồn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet

Linh Chi (1990) từng là Á hậu 2 hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012. Sau khi 'đầu quân' về Venus, cô được ông bầu họ Vũ quan tâm và đẩy mạnh hình ảnh chẳng thua kém gì 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động với nhiều vai trò khác nhau, Linh Chi liên tục gây thị phi và ồn ào bằng việc mạnh miệng khi nói về những chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ, diện đồ hở bạo, 'đá xéo' các đồng nghiệp. 

2/2017, chân dài thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Lâm Vinh Hải và cho đến thời điểm hiện tại, chuyện tình yêu giữa cô và nam vũ công từng có một đời vợ vẫn được xem là đề tài gây nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news