Tin mới

Hậu ồn ào thái độ với Thủy Tiên, Linh Chi chuẩn bị đón nhận tin vui sau bao năm kề cận Lâm Vinh Hải?

Thứ năm, 18/02/2021, 11:27 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất trong ngày đầu năm của Linh Chi khiến nhiều người cho rằng, cựu chân dài của Vũ Khắc Tiệp đang có tin vui.

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Linh Chi đã đăng tải hình ảnh cùng Lâm Vinh Hải về Hà Tĩnh đoàn tụ ngày Tết bên gia đình.

Chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng cùng gia đình, Linh Chi hào hứng: 'Yêu bố của chúng con. Năm sau 2 vợ chồng tặng bố 2 món quà to lớn nha. Yêu bố'. Đáng chú ý là ngay dưới bình luận này, nhiều người không khỏi thắc mắc về 2 món quà lớn mà gà cưng một thời của Vũ Khắc Tiệp dành tặng cho người bố của mình.

Linh Chi đăng ảnh đoàn tụ bên gia đình dịp đầu năm
Linh Chi đăng ảnh đoàn tụ bên gia đình dịp đầu năm

Một số người còn thẳng thắn hỏi Linh Chi khi nghi ngờ chân dài đang mang bầu song sinh: 'Anh chị sắp có 2 bé sinh đôi à?'. Trước câu hỏi này, đàn em của Ngọc Trinh lựa chọn im lặng và khiến hoài nghi trong lòng khán giả dâng cao.

Nhiều người hỏi thẳng hỏi khi nghi ngờ Linh Chi mang thai đôi
Nhiều người hỏi thẳng hỏi khi nghi ngờ Linh Chi mang thai đôi

Năm 2020 vừa qua, Linh Chi từng khiến mạng xã hội xôn xao với khoảnh khắc được cho là thiếu tôn trọng Thủy Tiên tại sự kiện như hất tóc vào đàn chị hay nhìn nữ ca sĩ với ánh mắt lườm nguýt. Trước ồn ào này, Linh Chi lựa chọn im lặng và để mọi chuyện nhanh chóng trôi qua.

Linh Chi từng khiến dân tình xôn xao khi bị nghi ngờ có thái độ với đàn chị Thủy Tiên
Linh Chi từng khiến dân tình xôn xao khi bị nghi ngờ có thái độ với đàn chị Thủy Tiên

Hiện tại, bên cạnh việc góp mặt tại một số sự kiện, Linh Chi có cuộc sông hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải. Vượt qua nhiều sóng gió, ồn ào tình ái, cặp đôi đã đến với nhau và đến năm 2019, cặp đôi tuyên bố đã là vợ chồng hợp pháp của nhau sau khi đã đăng ký kết hôn.

Hậu ồn ào thái độ với Thủy Tiên, Linh Chi chuẩn bị đón nhận tin vui sau bao năm kề cận Lâm Vinh Hải? - Ảnh 1

Từng chia sẻ về chuyện con cái, Linh Chi cho biết cả hai vẫn đang tận hưởng quãng thời gian yêu đương mặn nồng và chưa câu nệ chuyện con cái. Tuy nhiên, cái gì đến cũng sẽ đến, nếu có tin vui cô và Lâm Vinh Hải cũng sẽ nhiệt tình đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news