Tin mới

Bị 'đào' lại ảnh chụp với sao biển gây tranh cãi, Quỳnh Anh Shyn lên tiếng giải thích

Thứ năm, 08/04/2021, 16:39 (GMT+7)

Những hình ảnh cũ của Quỳnh Anh Shyn bất ngờ bị 'đào mộ' và chỉ trích nặng nề về hành động phá hủy hệ sinh thái.

Vừa qua hình ảnh hàng loạt sao biển chết khô ở Rạch Vem, Phú Quốc đã gây xôn xao khắp mạng xã hội. Được biết việc chụp ảnh với sao biển là tuyệt đối không nên làm vì đây là loài chỉ sống dưới nước, nếu mang chúng lên trên bờ thì nó chỉ tồn tại được 10 giây. Vậy mà nhiều người còn bắt chúng lên để chụp ảnh sống ảo.

Quỳnh Anh Shyn chụp ảnh với sao biển
Quỳnh Anh Shyn chụp ảnh với sao biển

Đặc biệt là những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn bị dân mạng lên án hành động không bảo vệ môi trường. Điển hình là Quỳnh Anh Shyn, cô nàng cũng có bộ ảnh bikini check in với sao biển được đăng lên Instagram hồi tháng 6/2019. Nhìn bức ảnh những con sao biển đang chết khô, cong queo lại khiến nhiều người xót xa.

Bức ảnh gây ra nhiều tranh cãi
Bức ảnh gây ra nhiều tranh cãi

Ngay lập tức dân mạng vào dưới bài đăng của cô nàng chỉ trích hành động nhạy cảm này. Quỳnh Anh Shyn cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích những con sao biển đã ở đó từ trước và cô chỉ tận dụng điều đó để chụp ảnh. Sau khi chụp xong cô và ekip đã thả từng con xuống biển: "Sau đó mình đã đem từng con thả xuống biển vì mình nghĩ chắc nằm trên bờ mấy em sẽ nóng lắm chứ không hề biết đến chuyện sao biển nằm trên bờ là chết hay còn sống". Quỳnh Anh shyn chia sẻ.

Cô nàng lên tiếng giải thích
Cô nàng lên tiếng giải thích

Sau Quỳnh Anh Shyn nhân vật tiếp theo bị chỉ trích là An Vy - diễn viên của FAPTV. Dân tình xem xong bức ảnh này của An Vy đã lên án mạnh mẽ về hành động phá hoạt hệ sinh thái. 

An Vy nhận gạch đá khi khoe ảnh sống ảo với sao biển
An Vy nhận gạch đá khi khoe ảnh sống ảo với sao biển

Ban đầu nhiều fan bênh vực cô nàng cho rằng sinh vật này tự bơi lên bờ chứ không phải bị bắt lên. Tuy nhiên trước sự tranh cãi dữ dội và làn sóng phản đối của khán giả, An Vy đã lặng lẽ xóa tất cả ảnh check in phản cảm này khỏi trang cá nhân.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news