Tin mới

Cô giáo tiếng anh ‘chỉ thẳng mặt’ học viên 3 năm trước giờ ra sao?

Thứ năm, 08/04/2021, 15:19 (GMT+7)

Vào 3 năm trước, một giáo viên tiếng anh lên tiếng nói học viên bằng ngôn ngữ nặng nề từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vào 3 năm trước, một đoạn clip bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội, nội dung cho thấy hình ảnh một cô giáo đứng trên bục giảng đôi co với học sinh. Đáng nói là cô giáo này lại dùng những từ ngữ hết sức nặng nề trước khi đuổi học sinh ra khỏi lớp: "Có một hay 10 trung tâm cũng không thể dạy lợn thành người được" hoặc "mặt người nhưng óc lợn", "Đây là sân chơi của tao...". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô giáo trong đoạn clip là Nguyễn Thị Kim Tuyến - người sáng lập trung tâm Anh ngữ MST (MST English). Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra. Giáo viên này thuê địa điểm tại 3 cơ sở công khai trên website để tổ chức các nhóm học là không đúng quy định khi chưa tiến hành đăng ký hoạt động.

Cô Kim Tuyến bị phạt hành chính 5 triệu vì xúc phạm danh dự, nhân phẩm học viên. Công ty MST bị phạt hành chính 20 triệu đồng vì đã tự ý thành lập cơ sở giáo dục để tổ chức dạy ngoại ngữ. Sau đó, Sở GD&ĐT Hà Nội ra thông báo về việc dừng toàn bộ hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại MST English.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi vướng lùm xùm, cô Tuyến đã nhận sai, rút ra bài học cho bản thân. Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, cô Kim Tuyến đã dần bắt đầu trở lại, thành lập một trung tâm tiếng Anh khác hoạt động tại Hà Nội. Cô Kim Tuyến cũng tham gia giảng dạy online và thường hay tổ chức các buổi livestream trên fanpage cũng như trên kênh YouTube của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giáo viên