Tin mới

Con gái 'hiện tượng tuổi thơ' Xuân Mai giống mẹ như đúc, nhìn ảnh ai cũng bồi hồi

Thứ năm, 08/04/2021, 15:08 (GMT+7)

Xuân Mai chính là cô bé xuất hiện trong tuổi thơ của biết bao thế hệ, cho đến tận bây giờ cái tên này vẫn là một "hiện tượng" được yêu thích của các em nhỏ.

"Bé Xuân Mai" - cái tên gắn với tuổi thơ của biết bao thế hệ khán giả, đặc biệt là trẻ em nay đã trưởng thành, lập gia đình nhưng những sản phẩm âm nhạc của cô bé vẫn được các phụ huynh yêu thích, lựa chọn cho trẻ em nghe. 

Hiện tượng tuổi thơ 'Bé Xuân Mai' (ảnh internet)
Hiện tượng tuổi thơ "Bé Xuân Mai" (ảnh internet)

Được biết, sau khoảng thời gian tuyệt đẹp tung hoành khắp thị trường băng đĩa Việt, lên 9 tuổi, Xuân Mai theo bố mẹ sang Mỹ định cư và học tập. Cũng từ đó, "bé Xuân Mai" hoàn toàn rời xa khỏi làng giải trí. Điều này khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối. 

Xuân Mai khoe các con
Xuân Mai khoe các con

Bẵng đi một thời gian, khi vừa tròn 20 tuổi, thông tin Xuân Mai theo chồng bỏ cuộc chơi khiến nhiều khán giả bất ngờ. Và cho đến nay, thấm thoắt đã nhiều năm trôi qua, bé Xuân Mai ngày nào nay đã là mẹ 3 con, sống hạnh phúc bên chồng.

Xuân Mai và con gái
Xuân Mai và con gái

Mới đây trên trang cá nhân, Xuân Mai đã đăng tải loạt ảnh rõ nét 3 nhóc tì, trong đó có 2 cậu con trai và 1 cô con gái. Cô viết: "Muốn chụp hình đẹp cho mấy bạn nhỏ này em phải chụp ít nhất 100 tấm rồi ngồi lựa. Hôm qua em chỉ chụp được khoảng 10 tấm nên chẳng có tấm nào mà cả 3 đứa nhìn đàng hoàng hết".

Con gái 'hiện tượng tuổi thơ' Xuân Mai giống mẹ như đúc, nhìn ảnh ai cũng bồi hồi - Ảnh 1

Dưới bài viết, rất nhiều dân mạng đã dành lời khen ngợi các con của Xuân Mai về sự đáng yêu, dễ thương. Bất ngờ mọi sự chú ý lại đổ dồn về cô con gái của "hiện tượng tuổi thơ". Cô bé được nhận xét rất giống Xuân Mai ngày nhỏ khiến bao ký ức tuổi thơ của mọi người ùa về. 

Con gái 'hiện tượng tuổi thơ' Xuân Mai giống mẹ như đúc, nhìn ảnh ai cũng bồi hồi - Ảnh 2

Xuân Mai của hiện tại đã là mẹ của 3 đứa con, diện mạo đã có nhiều thay đổi xong vẫn còn nhiều nét của thời tấm bé. Tuy mọi người có tiếc nuối cho con đường nghệ thuật dang dở của Xuân Mai nhưng cũng vui mừng khi cô đã tìm được một cuộc sống hạnh phúc.

Xuân Mai và chồng (ảnh FBNV)
Xuân Mai và chồng (ảnh FBNV)

Hiện tại, Xuân Mai đang bận rộn cho công việc chăm sóc các con nhỏ, trong khi đó ông xã làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Cuộc sống của cặp đôi yên bình và không gặp nhiều áp lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Xuân Mai