Tin mới

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, có con riêng trước khi ly hôn với Angela Baby

Thứ bảy, 09/09/2023, 16:25 (GMT+7)

Sau 2 năm ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bỗng vướng tin đồn "cắm sừng" vợ cũ.

Mới đây, một tài khoản trên Weibo bất ngờ đăng tải thông tin chấn động về cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Theo đó, tài khoản này cho biết Huỳnh Hiểu Minh đã Ngoại tình trong thời gian vẫn chưa ly hôn vợ cũ, thậm chí nam tài tử còn bị đồn có con riêng với "tiểu tam".

Huỳnh Hiểu Minh bị đồn ngoại tình, có con riêng trước khi ly hôn với Angela Baby
Huỳnh Hiểu Minh bị đồn ngoại tình, có con riêng trước khi ly hôn với Angela Baby

Thông tin trên nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội dù không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh đây là sự thật. Trước tin đồn thất thiệt, phía phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh đã mạnh mẽ đáp trả bằng biện pháp cứng rắn:

"Trước những thông tin sai sự thật mà cư dân mạng ác ý bịa đặt nhằm vu khống Huỳnh Hiểu Minh, chúng tôi đã thực hiện các biện pháp pháp lý để bảo vệ quyền lợi cho nam diễn viên."

Hiện cư dân mạng ác ý đã công khai xin lỗi. Mặc dù ngôn luận là quyền tự do cá nhân nhưng mạng xã hội không phải nơi bất hợp pháp, chúng tôi mong mọi người có thể hợp tác để tạo nên môi trường mạng tốt đẹp và lành mạnh".

Đáng chú ý, cư dân mạng phát hiện tài khoản tung tin đồn xấu về Huỳnh Hiểu Minh lại là fan cứng của Angela Baby. Sau khi bị phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh kiện, người này đã viết thư tay xin lỗi và đăng lên mạng xã hội.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, có con riêng trước khi ly hôn với Angela Baby - Ảnh 1
 

Năm 2022, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh khiến cả làng giải trí trấn động khi tuyên bố ly hôn. Trong cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm, cả hai luôn tỏ ra ngọt ngào hạnh phúc với hôn lễ được tổ chức hoành tráng như trong tiểu thuyết ngôn tình. Cặp đôi đình đám có với nhau một bé trai có biệt danh là Bọt Biển Nhỏ, sau khi ly hôn cả hai đều giành thời gian bên con dù bận rộn trong công việc.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ mối quan hệ khá tốt và cùng nhau chăm sóc con sau 2 năm "đường ai nấy đi". Thời gian gần đây, cả hai vướng nhiều tin đồn đã có tình mới, song đều không lên tiếng xác nhận.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ mối quan hệ tốt, cùng nhau chăm sóc bé Bọt Biển Nhỏ
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ mối quan hệ tốt, cùng nhau chăm sóc bé Bọt Biển Nhỏ

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news