Tin mới

Bị đưa vào rừng hiếp dâm khi đi trang điểm cô dâu về

Chủ nhật, 08/03/2015, 09:03 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu xong, chị L. được chú rể nhờ 1 thanh niên chở ra bến xe buýt về nhà, nhưng khi vào đến chân núi, Hưng đã lộ rõ bộ mặt "yêu râu xanh", dừng xe kéo chị L. vào rừng để hiếp dâm.

Trang điểm cô dâu xong, chị L. được chú rể nhờ 1 thanh niên chở ra bến xe buýt về nhà, nhưng khi vào đến chân núi, Hưng đã lộ rõ bộ mặt "yêu râu xanh", dừng xe kéo chị L. vào rừng để hiếp dâm.


 

Theo tin tức trên báo Công Lý, ngày 7/3, nguồn tin từ Công an xã Phú Nhuận (huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đã bàn giao toàn bộ hồ sơ cho Công an huyện Như Thanh xử lý theo thẩm quyền vụ một nghi can trên địa bàn cưỡng dâm cô gái làm nghề trang điểm cô dâu.

Theo đó được biết, vào khoảng 12h30 phút trưa ngày 28/2, Ban Công an xã Phú Nhuận có nhận được tin của người dân báo lên tại khu vực núi Nưa thuộc thôn Phú Phượng 4 (xã Phú Nhuận) có xảy ra một vụ hiếp dâm.

Núi Nưa nơi nạn nhân bị hiếp dâm - Ảnh: Báo Người Lao Động

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an xã đã có mặt và đã bắt Nguyễn Ngọc Hưng (SN 1991, ngụ thôn Phú Phượng 4) và giải cứu cô gái L. bị tên Hưng hiếp dâm.

 

Theo báo Người Lao Động, thông tin bước đầu cho biết trước đó, chị Ng.Th.Ph. L. (SN 1987, ngụ phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) làm nghề trang điểm cô dâu, có tới thôn Yên Trung, xã Yên Thọ, huyện Như Thanh, để trang điểm cho một cô dâu ở đây.

 

Xong việc, chị L. được chú rể nhờ Nguyễn Ngọc Hưng đưa ra xe bến buýt để trở về nhà. Tuy nhiên, Hưng không đưa chị L. ra xe buýt mà chở ngược về xã Phú Nhuận rồi đưa vào trong khu vực núi Nưa. Thấy lạ, chị L. có hỏi thì Hưng nói đi đường tắt để đưa chị về tận nhà.

Nhưng khi vào đến chân núi, Hưng đã lộ rõ bộ mặt "yêu râu xanh", dừng xe kéo chị L. vào rừng để hiếp dâm. Bị chị L. cự tuyệt bỏ chạy, Hưng liền đuổi theo bắt được chị L.. Lúc này có một người đàn ông thấy sự việc đã ra can ngăn nhưng Hưng vác gậy đuổi đánh, người đàn ông sợ quá bỏ chạy. Sau đó, Hưng bế xốc chị L. lên ôm vào rừng để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Hiện Nguyễn Ngọc Hưng đang bị cơ quan Công an huyện Như Thanh bắt giữ để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news