Tin mới

Bị gã trai đểu cáng lừa gạt, cô gái say xỉn vật vã ngoài phố

Thứ bảy, 12/09/2020, 14:37 (GMT+7)

Thất tình là cảm giác đau đớn không ai muốn trải qua. Đối mặt với nó, cộng thêm sự ê chề khi bị lừa gạt, cô gái trẻ đã lựa chọn cách "giải sầu" bằng bia và âm nhạc giữa phố đông.

Chẳng ai muốn rơi vào cảnh "seven love". Và càng ê chề hơn nữa với những cô gái nhẹ dạ cả tin, bị gã đàn ông lừa gạt. Thế nhưng cuộc sống vốn dĩ chẳng phải màu hồng như vậy.

>>> Xem thêm: Cặp nam nữ nhảy từ tầng 35 chung cư kết liễu cuộc đời để lại mảnh giấy tuyệt mệnh

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đối mặt với chuyện thất tình của cô gái trẻ. Cô gái này thất thểu giữa phố đông, tay cầm lon bia và vừa đi vừa khóc. Sau một đoạn, cô gái đã ngồi bệt xuống đất khóc lớn với bản nhạc não nề phát ra từ chiếc điện thoại.

Hình ảnh được chia sẻ trên MXH. Ảnh: FB

Thấy vậy, chủ nhân của bài đăng ra hỏi thăm thì cô gái lẩm bẩm: "Nó lừa em, nó bảo chỉ vui chơi qua đường thôi”.

Đọc xong nội dung và nhìn vào đoạn clip, ai cũng chắc chắn rằng cô gái này bị người yêu chia tay, thất tình nên vô cùng đau khổ. Cô ngồi bệt xuống đường, trước mặt là lon bia, tay vẫn cầm điện thoại bật nhạc. Nhìn cô đau khổ vật vã ai cũng cảm thấy xót xa hộ.

>>> Xem thêm: Tỏ tình bất thành, thanh niên lặn mất tăm để bạn gái trả tiền: Tin nhắn sau cùng khiến dân mạng hoang mang

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau dưới bài đăng. Nhiều người cho rằng, cô gái đang tự làm mình đau khổ chứ thật sự việc hành hạ này chẳng khiến bản thân nhẹ nhõm đi bao nhiêu.

Dẫu biết tình yêu đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống nhưng nó không phải là tất cả. Tội nghiệp cô gái khi trao trái tim cho một gã sở khanh, ngay từ đầu đã có ý định đùa cợt với tình cảm của cô. Nhưng nhìn vào mặt tích cực, cô đã thoát khỏi tên "Don Juan" đó. Đừng tự dằn vặt, làm đau khổ bản thân như thế.

>>> Xem thêm: Nghe nhà gái thách cưới 10 triệu, chàng rể trợn mắt nhưng ngay lập tức 'cứng họng' trước phản ứng của cô dâu

Hi vọng rằng cô gái này sẽ sớm tỉnh táo hơn, tự vực dậy bản thân mạnh mẽ và suy nghĩ thấu đáo. Suy cho cùng, rời xa được một người đàn ông tồi tệ cũng là may mắn lắm rồi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news