Tin mới

Bị gãy tay phải mổ đóng đinh, Mai Âm Nhạc vẫn không quên tấu hài

Thứ ba, 11/05/2021, 10:55 (GMT+7)

Dù phải nằm viện vì bị gãy tay nhưng Mai Âm Nhạc vẫn khiến nhiều người cười bò vì độ mặn hơn muối của mình.

Chắc hẳn Cộng đồng mạng thời gian gần đây đã không còn xa lạ với cái tên Mai Âm Nhạc – cô gái có gương mặt xinh xắn và cá tính vô cùng lầy lội. Cô gái này được xem là hiện tượng mạng khi những clip của cô có độ tấu hài cực mạnh và được lan truyền trên các trang mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Mai Âm Nhạc sở hữu phong cách cực chất
Mai Âm Nhạc sở hữu phong cách cực chất

Với cá tính siêu cấp đáng yêu, Mai Âm Nhạc không chỉ chinh phục những khán giả trẻ mà còn khiến những người nổi tiếng như Tóc Tiên hay Thiều Bảo Trâm phải chú ý tới. Ngoài biệt tài tấu hài cực mạnh, thời gian này cô còn thu hút thêm nhiều follower sau khi chính thức vượt qua vòng casting tại Rap Việt mùa 2, trở thành một trong những nữ chiến binh nổi bật nhất của chương trình.

Mai Âm Nhạc bất ngờ chia sẻ ảnh nằm viện
Mai Âm Nhạc bất ngờ chia sẻ ảnh nằm viện

Sau thông tin này, những người theo dõi Mai âm nhạc ngày một mong chờ sự xuất hiện của cô, dù chỉ thông qua loạt tin trên Instagram Story của cô nàng. Tuy nhiên mới đây, follower vô cùng bất ngờ và hoang mang khi Mai Âm Nhạc chia sẻ hình với tình trạng cơ thể thiếu sức sống trong bệnh viện với bộ đồ bệnh nhân.

Bị gãy tay phải mổ đóng đinh, Mai Âm Nhạc vẫn không quên tấu hài - Ảnh 1
Bị gãy tay nhưng Mai Âm Nhạc vẫn không quên pha trò lầy lội
Bị gãy tay nhưng Mai Âm Nhạc vẫn không quên pha trò lầy lội

Cô bất ngờ thông báo: “Hê lô, Mai Âm Nhạc sẽ sớm khỏe lại để chém gió với anh em nha. Sẽ nợ anh em những chiếc story trong khoảng 1 tuần nhé, lò vé (yêu) mọi người!”. Không để các fan lo lắng thêm, cô nàng cho biết lý do nhập viện của cô là do gãy tay.

Một tay phải mổ đóng đinh, tay còn lại hiện tại đang phải cố định. Mặc dù nghe tình hình hiện tại của cô khiến ngừoi hâm mộ không khỏi lo lắng, nhưng với độ mặn hơn muối biển - Mai Âm Nhạc khiến người xem không thể không bật cười. Cô nàng sinh năm 1997 chia sẻ lý do bị gãy tay là do.. đu xà như Tôn Ngộ Không. Kèm theo đó là những hình ảnh minh hoạ việc cô nàng ngã xuống đất.

Liệu có phải đu xà là nguyên nhân gãy tay của cô nàng?
Liệu có phải đu xà là nguyên nhân gãy tay của cô nàng?

Sự thật liệu có phải như vậy không thì chỉ có Mai Âm Nhạc biết, các bạn fan của cô nàng cũng đừng lo lắng quá nhé, vì dù có lo thế nào thì chúng ta vẫn phải cười trước cái đã. Sao lại có người lầy đến thế hả trời??!

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news