Tin mới

Không phải Xuân Bắc, Trấn Thành chính thức trở lại với Rap Việt mùa 2

Thứ bảy, 08/05/2021, 10:56 (GMT+7)

Với Rap Việt mùa 2, không phải Xuân Bắc mà Trấn Thành sẽ chính thức trở lại với vai trò MC trong chương trình có sức hấp dẫn đặc biệt này.

Cách đây ít ngày, khán giả và người hâm mộ của Rap Việt không khỏi xôn xao trước thông tin Xuân Bắc sẽ thay thế Trấn Thành để đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình.

Tuy nhiên mới đây, NSX mới chính thức xác nhận mọi chuyện không như lời đồn. Theo đó, Trấn Thành sẽ chính thức trở lại với vai trò MC trong Rap Việt mùa 2. Thông tin này khiến một số khán giả yêu mến chương trình đồng tình bởi hình ảnh của ông xã Hari Won trong Rap Việt đã trở nên quen thuộc với đông đảo khán giả.

Trấn Thành sẽ trở lại Rap Việt mùa 2 với vai trò MC. Ảnh: Internet
Trấn Thành sẽ trở lại Rap Việt mùa 2 với vai trò MC. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, đảm nhiệm vị trí MC trong mùa đầu tiên của Rap Việt, Trấn Thành cũng đã gây nên không ít tranh cãi. Hết nói đạo lý trong chương trình, anh lại nhắc đến tình cũ của vợ và thậm chí còn bị tố thiên vị, cà khịa ngoại hình của thí sinh. Không những thế, ông xã Hari Won còn được đặt biệt danh "Thành Cry" khi thể hiện cảm xúc quá mức, khóc rất nhiều tại một chương trình âm nhạc mang âm hưởng vui vẻ như Rap Việt. 

Tại Rap Việt mùa đầu tiên, Trấn Thành không ít lần rơi lệ khiến khán giả khó hiểu. Ảnh: Internet
Tại Rap Việt mùa đầu tiên, Trấn Thành không ít lần rơi lệ khiến khán giả khó hiểu. Ảnh: Internet

Trước đó, sự thiếu vắng của Trấn Thành trong hàng loạt game show đình đám sắp ra mắt mùa mới như Thách Thức Danh Hài, Running Man bản Việt đã khiến nhiều người nghi ngờ về việc danh tiếng của nam MC đã giảm sút.

Không phải Xuân Bắc, Trấn Thành chính thức trở lại với Rap Việt mùa 2 - Ảnh 1

Bên cạnh đó, thời gian vừa qua không ít khán giả bày tỏ sự ngán ngẩm khi Trấn Thành có mặt trên sóng truyền hình với tần xuất dày đặc. Nhiều khán giả hy vọng sự xuất hiện có phần khiêm tốn hơn trên truyền hình năm nay sẽ khiến Trấn Thành có những thay đổi tích cực hơn trong vai trò MC của Rap Việt mùa 2. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news