Tin mới

Bị ghét nhất The Glory, 'ác nữ' Park Yeon Jin vẫn có hành động khiến dân văn phòng phát cuồng

Thứ ba, 14/03/2023, 19:29 (GMT+7)

Phân cảnh "ác nữ" Park Yeon Jin xin nghỉ việc trong The Glory phần 2 đang khiến dân văn phòng phát cuồng.

The Glory phần 2 đã lên sóng được 4 ngày và tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán trên các diễn đàn phim ảnh. So với phần 1, phần 2 của phim có nhiều cảnh quay táo bạo và những câu thoại nổi tiếng, trong đó, phải kể đến tình tiết nhân vật Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) nộp đơn xin nghỉ việc.

Lá đơn xin nghỉ việc bao ngầu đến từ vị trí Park Yeon Jin.
Lá đơn xin nghỉ việc bao ngầu đến từ vị trí Park Yeon Jin.

Park Yeon Jin bị CDM nghi ngờ là thủ phạm bạo lực học đường và là kẻ sát nhân, cô nhanh chóng bị đồng nghiệp xa lánh. Khi tới nơi làm việc, Park Yeon Jin bị giám đốc đài truyền hình hét vào mặt: "Chuyện gì đang xảy ra vậy? Những tin đồn này tiếp tục đến từ đâu? Bắt nạt và giết người? Cái này là cái gì? Có thật không?".

Nghe vậy, Park Yeon Jin tỏ ra bực bội: "Sao cuộc sống của tôi khốn nạn thế này?". Cô lê bước về chỗ ngồi, lật tờ giấy lên bàn và viết. Park Yeon Jin đưa tờ giấy với vỏn vẹn vài chữ: "Đơn từ chức của Park Yeon Jin" và nói: "Tôi từng là một kẻ bắt nạt, nhưng chưa bao giờ giết ai cả". Sau đó, cô ném tờ giấy và bước đi trong ngạo nghễ.

Về hành vi nóng nảy của Park Yeon Jin, nhiều người phản hồi: "Tôi không thích Park Yeon Jin, nhưng cảnh này ngầu quá", "Tôi muốn bắt chước cô ấy"...

Thậm chí, ngay cả cách mà cô nộp đơn, bước ra khỏi công ty cũng khiến dân công sở toàn cầu ngưỡng mộ.
Thậm chí, ngay cả cách mà cô nộp đơn, bước ra khỏi công ty cũng khiến dân công sở toàn cầu ngưỡng mộ.

Rõ ràng Park Yeon Jin là một "ác nữ" khiến nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) hận đến tận xương tủy. Cô cũng khiến khán giả ghê rợn, muốn có một cái giá phải trả xứng đáng. Nhưng phản ứng của cô với sếp lại nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Một số CDM bình luận vui rằng ở ngoài đời, rất nhiều nhân viên đang phải chịu áp lực công việc, áp lực từ sếp và khao khát được "bật sếp" một cách khí phách như Park Yeon Jin.

Series The Glory của Netflix tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả, đứng thứ 2 toàn cầu trong hạng mục chương trình truyền hình tính đến ngày 12/3. Đặc biệt, phần 2 của phim đã vượt qua thành tích của phần 1, đứng ở vị trí thứ 3 ngay sau khi công chiếu và nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 2 chỉ sau 2 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news