Tin mới

Trần Phi Vũ tiếp tục 'bầm dập' sau một tháng ở ẩn vì bê bối 'giường chiếu'

Thứ ba, 14/03/2023, 14:48 (GMT+7)

Sau 1 tháng ở ẩn vì bê bối "ảnh giường chiếu", Trần Phi Vũ tái xuất và vẫn không được CDM tha thứ.

Vào ngày 14/3, một số CDM tung ra đoạn video ghi lại hình ảnh của Trần Phi Vũ. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện sau sự cố "giường chiếu" cùng fan.

Trong video, Trần Phi Vũ mặc một chiếc áo gió màu xanh hải quân và quần đen, chân đi bốt, đội mũ sẫm màu, đeo khẩu trang đen. Sau khi xuống xe, anh khoác túi lên vai rồi bước thẳng vào phòng. Các nhân viên xung quanh đều mang theo túi lớn nhỏ, có lẽ cùng Trần Phi Vũ tham gia sự kiện. Dưới phần bình luận, nhiều fan khen ngợi tình trạng của Trần Phi Vũ và mong chờ tác phẩm mới của anh. Tuy nhiên, không ít CDM tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ vì loạt ảnh nhạy cảm.

Trần Phi Vũ lần đầu xuất hiện sau sự cố 'giường chiếu' cùng fan.
Trần Phi Vũ lần đầu xuất hiện sau sự cố "giường chiếu" cùng fan.
Nam diễn viên ra khỏi xe rồi rảo bước đi nhanh vào bên trong.
Nam diễn viên ra khỏi xe rồi rảo bước đi nhanh vào bên trong.
CDM vẫn chưa nguôi ngoai sự cố ảnh nhạy cảm của nam diễn viên 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'.
CDM vẫn chưa nguôi ngoai sự cố ảnh nhạy cảm của nam diễn viên "Chiếc bật lửa và váy công chúa".

Sự cố "giường chiếu" đã giáng một đòn "chí mạng" vào Trần Phi Vũ. Ngay trước lễ tình nhân năm nay, Trần Phi Vũ bị các tay săn ảnh tung ra loạt ảnh nhạy cảm. Hình tượng tốt đẹp mà nam diễn viên "Chiếc bật lửa và váy công chúa" xây dựng trong nháy mắt bị phá hủy. Nhân vật nữ chính là fan Trần Phi Vũ và điều gây sốc là cô đã có gia đình.

Sau khi xảy ra sự việc, Trần Phi Vũ và nữ chính đã làm rõ thời điểm đó họ có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, có thông tin cô gái đã chia tay bạn trai để đến với thần tượng, sau đó lại kết hôn ngay sau khi dừng quan hệ với Trần Phi Vũ. CDM chia làm nhiều luồng ý kiến nhưng đây chắc chắn là cơn sóng gió đối với sự nghiệp của "thái tử Cbiz".

Sự cố 'giường chiếu' khiến Trần Phi Vũ mất điểm nặng trong mắt công chúng.
Sự cố "giường chiếu" khiến Trần Phi Vũ mất điểm nặng trong mắt công chúng.

Là người nổi tiếng, đôi khi việc tốt chưa nói ra thì tiếng xấu đã truyền xa ngàn dặm. Trần Phi Vũ cần tài nguyên công cộng thì tuyệt đối không được phạm bất cứ sai lầm nào. Bên cạnh đó, anh còn là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca. Sự việc đã khiến cả gia đình anh bị xào xáo, bao bê bối cũ bị khui lại. Chính vì vậy mà Trần Phi Vũ đã vắng bóng trong một thời gian dài sau đó.

Lần này, Trần Phi Vũ xuất hiện trước công chúng có lẽ để tham gia một số hoạt động. Trước đó, vào ngày 3/3, nam diễn viên đã quảng bá cho bộ phim mới của mình trên MXH. Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại những bình luận rất khó nghe.

Phía trước sẽ là chặng đường khó khăn để Trần Phi Vũ gây dựng lại hình ảnh.
Phía trước sẽ là chặng đường khó khăn để Trần Phi Vũ gây dựng lại hình ảnh.

Một nghệ sĩ danh tiếng không những phải có tác phẩm hay mà quan trọng hơn là có tâm đức. Phương diện đạo đức tuy không quá nổi bật nhưng nhất định không được có khiếm khuyết. Chỉ một hành động sai lầm có thể ảnh hưởng tới cả sự nghiệp. Làm thế nào để Trần Phi Vũ xoay chuyển tình thế và cách nhìn nhận của mọi người? Điều này phụ thuộc vào những gì anh làm trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news