Tin mới

Kim Hieora 'bẻ dáng' để hóa thân con nghiện giải trí nhất The Glory

Thứ hai, 13/03/2023, 17:19 (GMT+7)

Để hóa thân thành con nghiện giải trí nhất The Glory, Kim Hieora đã phải hy sinh vóc dáng ngôi sao của mình.

Những ngày qua, The Glory 2 đã chiếm sóng toàn bộ các diễn đàn phim ảnh và trên mặt báo. Màn trả thù hoàn hảo, kín kẽ của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) khiến các mọt phim nổi da gà. Diễn xuất của dàn cast được khen "đỉnh cao", "trọn vẹn" từ chính tới phụ.

Vai diễn gây cười và gây thích thú của Kim Hieora trong The Glory.
Vai diễn gây cười và gây thích thú của Kim Hieora trong The Glory.

Trong The Glory, Kim Hieora vào vai con nghiện Lee Sara. Vai diễn của cô không chỉ thu hút sự chú ý ở Hàn Quốc mà còn được người hâm mộ nước ngoài ca ngợi, vượt xa so với sức hút trong phần 1.

Ở The Glory phần 1, Kim Hieora đã lột tả xuất sắc nhân vật Lee Sara, một họa sĩ nghiện rượu và ma túy nặng. Sức hút của nhân vật nằm ở ánh mắt thiếu tập trung, lời nói vô tổ chức, cử chỉ uể oải. Cô được khen diễn mà như không diễn.

Sang phần 2, màn trình diễn của Kim Hieora một lần nữa khiến khán giả bất ngờ. Nếu như trước đó, nhân vật Lee Sara gây tò mò thì sang đến phần 2 này, Kim Hieora đã bộc lộ toàn bộ tiềm năng diễn xuất và chinh phục khán giả bằng lối diễn mãnh liệt.

Trước đó, cô đã có màn thể hiện xuất sắc trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.
Trước đó, cô đã có màn thể hiện xuất sắc trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Trước đó, Kim Hieora từng nhận được rất nhiều lời khen khi hóa thân vào vai bà mẹ đào tẩu người Triều Tiên trong bộ phim nổi tiếng khác là Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Cô gây ấn tượng với khán giả khi khắc họa khéo léo nhiều nhân vật ở những thể loại khác nhau. Sau khi The Glory 2 phát hành, phim nhanh chóng leo lên vị trí thứ 3 trong BXH toàn cầu chỉ sau một ngày và chiếm vị trí đầu bảng tại 26 quốc gia. Phản ứng của khán giả nước ngoài dành cho Kim Hieora rất tích cực.

Được biết, để hóa thân thành công vào một nhân vật nghiện, Kim Hieora đã phải quan sát họ rất nhiều và làm cho ngoại hình xuống cấp nhất có thể. Cô đã ngừng tập thể dục, nhịn ăn uống và tập dáng còng lưng. Chính những nỗ lực này khiến tư thế và hình dáng của nữ diễn viên thực sự xấu đi.

Để có thể hóa thân vào một con nghiện, Kim Hieora chấp nhận 'bẻ người', tuyệt thực để có được thần thái của họ.
Để có thể hóa thân vào một con nghiện, Kim Hieora chấp nhận 'bẻ người', tuyệt thực để có được thần thái của họ.

Bù đắp những hi sinh và nỗ lực của Kim Hieora, nhân vật Lee Sara của cô gây ấn tượng mạnh với khán giả. Một cô gái điên loạn, đôi mắt đỏ vằn và những phát ngôn "chất hơn nước cất" khiến khán giả tự hỏi liệu ở ngoài cô ấy có nghiện thật hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news