Tin mới

Nữ streamer quyến rũ nhất Việt Nam phản pháo mạnh mẽ trước đề nghị không phù hợp

Thứ tư, 07/04/2021, 11:38 (GMT+7)

Streamer Thảo Anh không ngần ngại lên tiếng cảnh cáo những tài khoản gợi chuyện không tốt, ảnh hưởng đến hình ảnh của cô trong mắt cộng đồng mạng.

Thảo Anh là cái tên không còn xa lạ với giới game thủ Việt. Cô nàng không chỉ là một Streamer nổi tiếng mà còn là một Tiktoker được nhiều người yêu mến và theo dõi. Bên cạnh cách nói chuyện duyên dáng, Thảo Anh còn đặc biệt thu hút bởi gương mặt xinh xắn và thân hình với số đo chuẩn 90-62-90. Vì vậy, không ngoa khi nói rằng cô nàng sinh năm 1997 này chính là nữ streamer quyến rũ bậc nhất trong giới.

Thảo Anh sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước. Ảnh: FBNV
Thảo Anh sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước. Ảnh: FBNV

Để thu hút được lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng, Thảo Anh cũng có nhiều chiêu trò cho mỗi buổi phát sóng của mình. Gần đây nhất, cô nàng còn bị yêu cầu công khai vùng da dưới cánh tay và khẳng định vùng da này của cô trắng mịn hơn nhiều người khác.

Chiêu trò như vậy của cô nàng được một số cư dân mạng cho rằng phù hợp, nằm ở phạm vi cho phép vì không vượt quá giới hạn. Song, một số khác lại cho rằng hành động này thực chất cũng chẳng có gì hay ho. 

Nữ streamer quyến rũ nhất Việt Nam phản pháo mạnh mẽ trước đề nghị không phù hợp - Ảnh 1

Mới đây, Thảo Anh thẳng thắn đối mặt với lời bình luận chẳng mấy hay ho của cư dân mạng. Thay vì 'đỏ mặt' bởi lời nói này, cô nàng đanh thép đáp trả như một cách thể hiện sự không hài lòng của mình.

Nữ streamer quyến rũ nhất Việt Nam phản pháo mạnh mẽ trước đề nghị không phù hợp - Ảnh 2
Thảo Anh không ngần ngại đáp trả trước bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV
Thảo Anh không ngần ngại đáp trả trước bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV

Động thái của Thảo Anh cũng nhanh chóng được những người yêu mến cô đồng tình, ủng hộ. Đồng thời hành động này cũng chứng minh nữ streamer luôn biết cách để bảo vệ hình ảnh của mình, không để xảy ra trường hợp như rò rỉ ảnh, video không hay như một số streamer đình đám đã từng gặp phải.

Nữ streamer quyến rũ nhất Việt Nam phản pháo mạnh mẽ trước đề nghị không phù hợp - Ảnh 3
Nữ streamer quyến rũ nhất Việt Nam phản pháo mạnh mẽ trước đề nghị không phù hợp - Ảnh 4
Thảo Anh sở hữu cả thân hình quyến rũ và gương mặt xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Thảo Anh sở hữu cả thân hình quyến rũ và gương mặt xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news