Tin mới

Loạt streamer nữ dính ồn ào có 'phim Nhật Bản': Người tai tiếng bủa vây, người đổi vận

Thứ tư, 07/04/2021, 06:56 (GMT+7)

Đứng trước những khó khăn đôi khi bỗng nhiên ập xuống, các streamer nữ đều có cách giải quyết của riêng mình, nhưng điều quan trọng hơn cả vẫn là phải bản lĩnh.

Khi quyết định trở thành một người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận đối mặt với thị phi. Nhất là với các Streamer nữ, việc vừa phải thu hút người xem vừa phải xây dựng hình ảnh. Đôi khi chính việc phát triển quá mạnh mẽ khiến họ gặp phải những điều tiếng từ trên trời rơi xuống, hoặc có yếu tố dàn dựng nhất là việc liên quan đến các clip như "phim Nhật Bản". 

Loạt streamer nữ dính ồn ào có 'phim Nhật Bản': Người tai tiếng bủa vây, người đổi vận - Ảnh 1

Khi gặp phải tình huống này, mỗi người có một cách xử trí riêng. Người mạnh mẽ vượt qua bão dư luận, người tự tìm cách minh oan cho chính mình, xong không phải ai cũng dễ dàng trở lại với hiện tại sau sóng gió. 

Streamer Mèo 2k4

Mèo 2k4 - nữ streamer nổi bật của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại là một ví dụ điển hình nhất cho việc bị tung clip như "phim Nhật Bản" hậu chia tay bạn trai cũ. Cô có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội, lượng fan đông đảo nên khi gặp sự cố này, nữ streamer thực sự như rơi vào tuyệt vọng, hình ảnh hoàn toàn sụp đổ.

Mèo 2k4
Mèo 2k4

Đứng trước ồn ào này, Mèo 2k4 đã chọn cách mạnh mẽ đối diện, cô nàng lên tiếng xin lỗi và mong người hâm mộ tha thứ cho những sai lầm tuổi trẻ. Có thể nói, động thái này đã giúp nữ streamer có được sự ủng hộ của dư luận, dần "tẩy trắng" được vết nhơ không đáng có trong sự nghiệp.

Streamer Misthy

Nữ streamer vướng ồn ào clip người lớn không thể không kể đến Misthy bởi cô là một trong những nữ streamer hàng đầu tại Việt Nam. Khi gặp phải tình huống này, cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng thẳng thắn, đập tan tin đồn thất thiệt.

Loạt streamer nữ dính ồn ào có 'phim Nhật Bản': Người tai tiếng bủa vây, người đổi vận - Ảnh 2

Có thể nói, Misthy là một trong những nữ streamer bản lĩnh nhất trong mọi hoàn cảnh. Cô không ngần ngại lên tiếng một cách mạnh mẽ để lấy lại sự trong sạch của mình đồng thời có những hành động quyết liệt để chấm dứt sự việc.

Streamer Kiều Anh Hera

Những ồn ào nổi bật trong giới streamer sẽ thiếu sót nếu không kể đến chuyện Kiều Anh Hera bị bạn trai cũ là Shyn công khai chuyện cô nàng một lúc yêu 7 anh đồng thời hù sẽ tung video "người lớn" lên mạng xã hội. Ngay lập tức, cặp đôi trở thành gương mặt gây chú ý trên mạng xã hội. 

Loạt streamer nữ dính ồn ào có 'phim Nhật Bản': Người tai tiếng bủa vây, người đổi vận - Ảnh 3

Tuy nhiên sau đó, trong một cuộc trò chuyện với PewPew, Kiều Anh Hera đã khẳng định không hề có bất cứ một clip nào. Dẫu vậy vì sự việc này phải mất một thời gian khá lâu cô nàng mới có thể trở về cuộc sống bình thường được. 

Streamer Ohsusu

Loạt streamer nữ dính ồn ào có 'phim Nhật Bản': Người tai tiếng bủa vây, người đổi vận - Ảnh 4

Cũng giống như Misthy, Ohsusu bất ngờ bị lôi vào câu chuyện bị đồn có clip người lớn vì phong cách thời trang táo bạo. Thế nhưng, bản thân vốn trong sạch nên nữ streamer chẳng ngại ngần tuyên bố bác bỏ thông tin thất thiệt, cô khẳng định bản thân không làm bất cứ chuyện gì có lỗi với fan cả.

Streamer Lai Lai 

Loạt streamer nữ dính ồn ào có 'phim Nhật Bản': Người tai tiếng bủa vây, người đổi vận - Ảnh 5

Trong cái khó lại ló vận may chính là trường hợp của streamer Lai Lai. Thời điểm bị đồn có clip như "phim Nhật Bản" Lai Lai là một cô gái vô danh. Chính nhờ tai tiếng này mà cô nàng bỗng phất lên và được nhiều người chú ý hơn. Sự nghiệp của Lai Lai cũng vì thế mà lên nhanh như diều gặp gió.

Streamer Alice

Theo đuổi hình tượng giống Mèo 2k4 nên cũng không quá bất ngờ khi Alice bị vướng vào ồn ào rò rỉ chuyện đời tư. Thế nhưng đây là sự thật nên chuyện dư luận bùng nổ tranh cãi và phán xét cô nàng. Không trốn tránh, nữ streamer trẻ đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận đó là sai lầm tuổi trẻ.

Loạt streamer nữ dính ồn ào có 'phim Nhật Bản': Người tai tiếng bủa vây, người đổi vận - Ảnh 6

Sóng gió từng bủa vây cô nàng như thế nhưng trời xanh chẳng phụ lòng người, cuối cùng Alice vẫn có một cái kết viên mãn khi kết hôn với bạn trai, có một đám cưới như mơ và tiếp tục công việc streamer.

Streamer Linh Ngọc Đàm 

Linh Ngọc Đàm - cô nàng streamer xinh đẹp và là bạn thân của Misthy cũng chịu chung số phận khi bị đồn lộ clip "người lớn". Vốn là người thẳng tính lại có gì nói đó nên nữ streamer lập tức có động thái đáp trả tin đồn trên trang cá nhân. 

Loạt streamer nữ dính ồn ào có 'phim Nhật Bản': Người tai tiếng bủa vây, người đổi vận - Ảnh 7

Cô nàng đã nhanh chóng tìm ra nhân vật thực sự trong clip như "phim Nhật Bản" và tự minh oan cho chính mình. Có thể nói, Linh Ngọc Đàm chính là một trong những nữ streamer vô cùng thẳng tính và gần như chẳng ngán bất cứ điều gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news