Tin mới

Bị Gordon Ramsay ‘cà khịa’ tài chiên trứng, ca sĩ này đã có màn ‘báo thù’ oanh liệt sau 2 năm

Thứ năm, 22/10/2020, 14:46 (GMT+7)

Gordon Ramsay từng không thương tiếc chê bai nam ca sĩ này vì chiên trứng vỡ tanh bành. Nhưng anh chàng đã không bỏ cuộc và quyết tâm “đáp trả”.

Nếu là fan của nhóm nhạc NCT thì chắc hẳn bạn còn nhớ phi vụ chiên trứng của Mark. Đĩa trứng chiên “tanh bành” khiến Mark ngại ngùng còn fan lại vô cùng thích thú.

Đáng nói là một fan của anh đã đem hình ảnh đĩa trứng chiên đó, tweet cho đầu bếp hàng đầu thế giới Gordon Ramsay rằng đó là chĩa trứng chiên do chính bạn trai cô làm. Ngay sau đó, vị đầu bếp này không ngần ngại trả lời “Get back on Tinder!” (tạm dịch: “Quay lại Tinder tìm bạn trai mới đi!”).

Tweet của Gordon Ramsay về đĩa trứng chiên khiến dân tình cười bò khi vị đầu bếp này vô tình “cà khịa” Mark. Ảnh: internet

Nhưng đĩa trứng chiên trước đây đã là dĩ vãng, bởi trong một show thực tế có tên “NCT World 2.0” của Mnet, NCT Mark đã chứng minh sự “lên hương” với món trứng chiên của hình. Đĩa trứng được trình bày vô cùng bắt mắt, không kém các đầu bếp thực thụ.

Kĩ thuật chiên trứng trước và sau 2 năm của Mark đã có sự tiến bộ vượt bậc. Ảnh: internet

Mnet đã chứng minh sự thay đổi ngoạn mục sau 2 năm của Mark một cách khéo léo khi post tấm hình đĩa trứng ở hiện tại và cũng không quên nhắc lại chuyện xưa với cách nói: “reMARKable” - chơi chữ từ “đáng nhớ” và tên Mark.

Dòng trạng thái được Mnet đăng tải như một sự “gợi nhắc” quá khứ. Ảnh: internet

Nhiều fan hâm mộ còn đùa vui rằng đĩa trứng chiên của Mark đã “dậy thì” thành công rồi. Một số người khác còn khen ngơi nam ca sĩ nhà SM rằng “có chí”, “đẹp trai làm gì cũng giỏi”,.. khiến fan có dịp “phổng mũi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news