Tin mới

‘Bóc trần’ tuyệt chiêu của hội phú bà ‘fake’: Thì ra làm phú bà cũng ‘rẻ’ thế này

Thứ ba, 20/10/2020, 08:55 (GMT+7)

Hội phú bà còn có nhiều mã… giảm giá, nếu nhiều người cùng rủ nhau gia nhập một lúc thì có thể tiết kiệm được tới 15% lệ phí đăng ký.

Trên các clip tik tok hoặc trong các bộ phim con nhà giàu Trung Quốc, chúng ta luôn thấy hội “phú bà” này sẽ lập quy tắc riêng, chơi “trò chơi” riêng của hội để phô trương gia thế, sự quyền lực, giàu có của mình. Những chiếc túi phiên bản giới hạn, bộ quần áo không bao giờ mặc lại lần 2, những buổi tiệc tùng bằng du thuyền xa hoa khiến nhiều người ao ước.

Mới đây, một dân mạng Trung Quốc đã khiến người dân nước này dậy sóng, khán giả ngỡ ngàng khi tồn tại những hội danh giá fake. Sự thật phũ phàng bị phanh phui khi đằng sau sự hào nhoáng là “quy tắc chơi” siêu tiết kiệm.

Hội phú bà fake đang cực kì thịnh hành ở Trung Quốc, thu hút nhiều cô gái trẻ đam mê sống ảo. Để tham gia vào hội này, một người chỉ cần chi ra 500 tệ (tương đương 1,73 triệu đồng) lệ phí gia nhập hội nhóm.

Ngoài ra, những người này cần cung cấp thêm tài liệu chứng minh tài khoản của mình có từ 100 nghìn tệ (tương đương 344 triệu đồng) trở lên. Ảnh: internet

Tại đây, phía sau những món đồ hiệu xa xỉ là hàng loạt combo mua ghép, mua càng nhiều càng rẻ, share càng đông càng tốt. Thậm chí ngay cả chiếc quần tất hàng hiệu cũng được họ kêu gọi mua chung đồ second-hand cho tiết kiệm. Nếu mua chung với 1 người vẫn cảm thấy hơi đắt thì bạn hoàn toàn có thể rủ thêm 2 người nữa cùng dùng chung với mình.

Tại đây, ước mơ được chạm tay vào đồ hiệu không còn xa vời, bởi họ có thể thuê mướn hoặc tìm đồng đội "mua chung". Một nhóm 4 người có thể sử dụng chiếc túi Hermes trong vòng 1 tuần với mức giá chỉ 350 tệ (tương đương 1,2 triệu)/người. Nếu muốn ngồi xe sang lượn phố, 60 chị em có thể chi ra 100 tệ (tương đương 346 nghìn đồng)/người để thuê một chiếc Ferrari làm công cụ sống ảo.

Ảnh: internet

Thậm chí, một buổi trà chiều sang chảnh cũng hoàn toàn có thể tìm người share cùng. Họ cùng nhau đến khách sạng “sang chảnh”, nhưng 6 người chỉ mua chung 1 combo dành cho 2 người, tính ra mỗi người chỉ tốn khoảng 85 tệ (tương đương 294 nghìn đồng) và luân phiên nhau chụp ảnh chứ không được động vào đồ ăn thức uống trên bàn.

Những khách sạn đắt tiền cũng không làm khó hội phú bà fake này. Họ sẽ thuê chung 15 – 40 người/ phòng với điều kiện tiên quyết là không ai được phép làm bẩn hay ướt áo hay thảm trải sàn.

Cứ đóng kịch hết lần này qua tháng nọ, lâu dần có lẽ chính những cô gái này cũng cảm thấy mình là tiểu thư nhà giàu thực sự. Ảnh: internet

Bên cạnh mục đích thỏa mãn hư vinh, hành động này cũng thể hiện hy vọng đổi đời của những cô gái trẻ luôn mong tìm được đại gia nâng đỡ. Nếu chẳng may được một đại gia để ý và may mắn thì họ kì vọng rằng có thể giành được "tấm vé thông hành" tới xã hội thượng lưu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news