Tin mới

Tình cũ ồn ào của Lê Công Tuấn Anh lộ ảnh thân mật bên người đàn ông lạ: Danh tính bất ngờ

Thứ ba, 24/11/2020, 14:45 (GMT+7)

Người tình từng khóc cạn nước mắt vì cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh lộ ảnh ôm ấp trai lạ, sự thật phía sau gây bất ngờ hơn.

Từng bị cho là người thứ ba khiến cuộc tình của Lê Công Tuấn Anh đi vào ngõ cụt, Đào Vân Anh đã phải khổ sở vì hứng chịu những điều tiếng của dư luận. Thậm chí, có thời điểm nữ diễn viên phải lẩn trốn trong phòng suốt thời gian dài, không dám gặp ai vì sự đả kích quá dữ dội.

Sau nhiều thăng trầm, tình cũ Lê Công Tuấn Anh chọn cuộc sống khép kín. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng ảnh tình cảm, ôm ấp một người đàn ông lạ khiến cư dân mạng tò mò. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn "thả thính" cho rằng tình yêu của cả hai đẹp như những vì sao.

>> Xem thêm: Phi Nhung tung loạt ảnh thân mật bên người tình bị nghi là bố của con gái, còn ngả vào lòng nũng nịu

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh tung ảnh 'thả thính' thân thiết bên người đàn ông lạ và nhanh chóng bị bóc mẽ sự thật. Ảnh internet

Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra danh tính người đàn ông này. Hóa ra là nam đồng nghiệp Ngọc Tưởng. Những hình ảnh thân mật này cũng là hậu trường khi cả hai đang làm phim cùng nhau. Fan lại một lần nữa mừng hụt khi tình cũ Lê Công Tuấn Anh vẫn chưa thể mở lòng để đón nhận tình yêu mới.

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang tung ảnh khoe nhan sắc vạn người mê, Cường đô la lập tức bình luận khiến dân tình 'tan chảy'

Nữ diễn viên từng phải lẩn trốn không dám ra ngoài vì sự đả kích từ phía dư luận sau khi bị cho là người thứ ba khiến Lê Công Tuấn Anh đi vào ngõ cụt trong tình cảm. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng nhưng tình cũ Lê Công Tuấn Anh lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Ở độ tuổi mười tám, đôi mươi khi vừa bước chân vào con đường showbiz hào quang, nữ diễn viên đã sụp đổ vì ồn ào không đáng có với Lê Công Tuấn Anh.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của nữ diễn viên. Ảnh internet

Phải mất một thời gian dài, cô mới lấy lại tinh thần và mạnh mẽ tái xuất. Kể từ đó đến nay, Đào Vân Anh vẫn lựa chọn cuộc sống mẹ đơn thân mà chưa từng nghĩ sẽ đi thêm bước nữa. Ngoài hoạt động nghệ thuật, tình cũ Lê Công Tuấn Anh còn bán hàng online kiếm thêm thu nhập để nuôi hai con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news