Tin mới

Ngọc Sơn vung tiền, âm thầm mua căn hộ bạc tỷ tặng người phụ nữ lớn tuổi: Danh tính bất ngờ

Thứ năm, 03/12/2020, 09:28 (GMT+7)

Ngọc Sơn âm thầm vung tiền mua căn hộ bạc tỷ tặng riêng cho người phụ nữ lớn tuổi không bao giờ phản bội, danh tính bất ngờ.

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn được biết đến là một đại gia thực thụ khi sở hữu khối tài sản kếch xù và nhiều bất động sản. Ngoài căn biệt thự triệu đô tại TP. HCM, giọng ca "Lòng mẹ" còn có một "đại bản doanh" bí mật cũng vô cùng hoàng tráng khác tại Thủ đô.

Theo tiết lộ của Ngọc Sơn, căn hộ hơn 4 tỷ này là anh mua tặng một người phụ nữ đặc biệt, người mà nam ca sĩ không bao giờ dám phản bội, hay cãi lời.

Chia sẻ của Ngọc Sơn khiến cư dân mạng vô cùng tò mò không biết ai là người phụ nữ may mắn được nam ca sĩ dành hết tình cảm, tặng nhà đắt tiền đến vậy.

Ngọc Sơn khoe căn hộ mua tặng người phụ nữ bí mật. Ảnh internet

Trước thắc mắc của công chúng, Ngọc Sơn đã hạ màn và cho biết người đó không ai khác chính là đấng sinh thành, là mẹ của nam ca sĩ. Đến lúc này, fan mới ngã ngửa.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền trong mắt bố chồng - Chế Linh sau khi về làm dâu, lộ con người thật

Vậy là không phải Ngọc Sơn mua nhà tặng người tình, hay người phụ nữ nào khác mà vẫn là gương mặt quen thuộc. Đây là người phụ nữ quyền lực mà cả đời Ngọc Sơn sẵn sàng cung phụng, giao toàn bộ tài sản mà không hề lăn tăn, suy nghĩ.

Hóa ra, người phụ nữ bí mật được Ngọc Sơn mua nhà tặng lại là nhân vật quen thuộc. Ảnh internet

Đã ở ngưỡng tuổi U50 nhưng Ngọc Sơn vẫn chưa từng nghĩ đến chuyện lập gia đình hay hẹn hò với mỹ nhân nào. Nam nhạc sĩ từng có thời gian dính nghi vấn về giới tính. Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Sơn đã phủ nhận.

>> Xem thêm: Trường Giang lộ bí mật 'chấn động' trong quá khứ còn gây ngỡ ngàng hơn cả ồn ào với các chân dài

Trong showbiz, Ngọc Sơn cũng là người đầu tiên bỏ cả đống tiền ra để mua bảo hiểm trinh tiết. Trong quá khứ, giọng ca "Tình cha" đã từng gây ồn ào vì dính vòng lao lý. Tuy nhiên, sau tất cả, Ngọc Sơn đã chứng minh quay đầu là bờ, thành công vẫn luôn mỉm cười với những người biết cố gắng, nỗ lực hết mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news