Tin mới

Bị lừa cả tình lẫn tiền vì tin lời "trai tân" 42 tuổi?

Thứ ba, 27/05/2014, 08:31 (GMT+7)

Nghĩ cảnh một mình nuôi con đôi lúc tủi thân, thiếu thốn tình cảm, chị Hoa đã yêu gã "trai tân" 42 tuổi nhưng nào ngờ chị bị lừa mất cả tình lẫn tiền.

Nghĩ cảnh một mình nuôi con đôi lúc tủi thân, thiếu thốn tình cảm, chị Hoa đã yêu gã "trai tân" 42 tuổi nhưng nào ngờ chị bị lừa mất cả tình lẫn tiền.


Kể về câu chuyện tình buồn, chị Trần Thị Như Hoa (SN 1979, trú tại quận Long Biên, TP. Hà Nội) không kìm nén được uất ức và đôi lúc tự trách mình khi quá tin tưởng vào gã đàn ông mới đi tù về để rồi mất cả tình lẫn tiền.

Cuộc hôn nhân của chị Hoa đứt gánh hơn 3 năm, một mình chị chăm sóc 2 đứa con đang tuổi ăn, tuổi học (con gái lớn 10 tuổi, cậu con trai út 6 tuổi) nên đôi lúc thấy cuộc sống nhàm chán.

“Thực sự, lúc đó tôi cũng suy sụp và suy nghĩ rất nhiều. Từ thời điểm đó đến tận bây giờ, một mình tay tôi nuôi 2 cháu nhỏ ăn học, cuộc sống cũng nhiều vất vả, không vui…”, chị Hoa tâm sự.

Cuộc sống đang thiếu thốn tình cảm thì bỗng 1 ngày, Lê Quốc Tr. (SN 1970, trú cùng quận Long Biên, TP. Hà Nội) xuất hiện, bước vào cuộc đời chị.

Chị bảo, hai người quen biết nhau trong hoàn cảnh rất tình cờ. Thời gian trước đó, chị có quen một người bạn bán quán cafe gần nhà và hay ngồi uống nước. Khoảng tháng 1/2012, chị tình cờ quen với Tr.

Tr. có bề ngoài hào hoa, phong nhã, hắn trẻ hơn nhiều so với cái tuổi ngoài 40 của mình này. Đặc biệt, cái mác “trai tân” của Tr. khiến cho không ít người “quá lứa nhỡ thì” như chị Hoa phải để ý đến.

Chị Hoa chia sẻ với PV.

Chị Hoa chia sẻ với PV.

Qua nhiều lần trò chuyện qua lại, chị Hoa biết được rằng Tr. chưa lập gia đình, nhà cũng ở quận Long Biên. Ngược lại, Tr. cũng biết chị Hoa đã chia tay chồng và có hai con riêng.

Đúng lúc chán nản nhất thì Tr. ngỏ lời yêu thương chị. Trước những lời nói mặn nồng của Tr. và cũng cần có một người đàn ông làm chỗ dựa nên chị Hoa đã chấp thuận tình cảm của gã “trai tân” dành cho mình.

“Biết anh ta đã từng có tiền sự và mới thụ án tù 1 năm trở về nhưng sống vì tương lai chứ ai suy nghĩ về quá khứ nên chúng tôi đã đến với nhau. Nhiều lần anh ta xuống nhà tôi chơi và coi hai cháu như con của mình. Thỉnh thoảng anh ta lại đưa các cháu đi chơi nên tôi nghĩ đó là tình cảm thật”, chị Hoa chia sẻ.

Từ đó, thỉnh thoảng Tr. lại ghé qua nhà chị ở một vài hôm rồi về. Những lần anh ta đến, người thân trong gia đình chị hầu như đều biết và không có ý phản đối. Ngoài ra, hai đứa con của chị cũng rất quý mến Tr.

Đến tháng 10/2013, qua Tr., chị Hoa có quen 2 vợ chồng Mai (quận Long Biên, TP. Hà Nội). Sau đó họ có rủ chị kết hợp trong công việc làm ăn. Lúc này, chị Hoa có đưa cho vợ chồng Mai 60 triệu đồng để đưa cho một người cùng phố vay mua xe.

Khi chị Hoa hỏi đến việc viết giấy biên nhận thì mới ngã ngửa khi biết người “chồng hờ” của mình đã thỏa thuận ngầm rồi viết giấy cho người vay lúc nào không biết. Thậm chí, Tr. còn khẳng định số tiền 60 triệu là của anh ta.

Quá bức xúc về việc bị gã người tình lừa cả tình lẫn tiền, chị Hoa đã gửi đơn trình báo cầu cứu cơ quan công an.

“Ngày mới quen nhau tôi đã biết anh ta có tiền án tiền sự mới đi tù về nhưng một phần vì thương, phần vì thiếu thốn tình cảm nên tôi mới dành tình yêu cho anh ta. Thật không ngờ mình đã dành cho họ bao nhiêu thì lại nhận lại trái đắng đau đớn gấp nhiều hơn thế (!?)”, chị Hoa rưng rưng nói.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trai tân