Tin mới

Bị mẹ và anh trai bỏ rơi vì mải ăn mừng U23 Việt Nam ghi bàn, cậu em út hứng trọn sự chú ý

Thứ hai, 23/05/2022, 16:35 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ăn mừng U23 Việt Nam ghi bàn của 3 mẹ con tại một cửa hàng đã được camera an ninh ghi lại khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Vì phải trực tại quầy hàng nên người phụ nữ và 2 con nhỏ đành hồi hộp theo dõi trận bóng qua màn hình máy tính. Lúc này, cậu em “út’ nhỏ hơn đang ngồi trên đùi anh để cùng theo dõi trận bóng. Người anh cũng giúp mẹ bế em trên đùi để theo dõi trận đấu.

Cậu em út tội nghiệp bị mẹ và anh trai bỏ rơi trong thời khắc lịch sử.
Cậu em út tội nghiệp bị mẹ và anh trai bỏ rơi trong thời khắc lịch sử.

Khi cầu thủ Phan Tấn Tài chuẩn bị dốc bóng về khung thành U23 Thái Lan, cậu anh trai bỗng thả phăng nhỏ em rớt xuống đất trong sự ngơ ngác của nạn nhân.

Người mẹ lúc này cũng đang chăm chú vào quả tạt mà không còn quan tâm đến thứ gì khác xung quanh. Ít giây sau, khi U23 Việt Nam ghi bàn thắng, cả người mẹ và cậu anh đều hò reo, nhảy múa, vui mừng hơn bắt được vàng.

Chỉ tội nghiệp cho cậu em nhỏ đang chật vật dứng dậy cố tìm một nơi “yên bình” hơn để đứng và sau cùng là bò lên ghế, ngó vào chiếc màn hình xem có gì thú vị. Có vẻ cậu bé còn quá nhỏ, chưa hiểu hết được niềm vui của 2 người vừa bỏ mặc mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news